Tiền vệ trẻ một trong các tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới đòi ra đi

Hiện tại CLB đàn rất dối tại MU bởi mới đây có thông tin một tài năng MU bày tỏ muốn ra đi khỏi CLB.


Tại chuyển nhượng Hè 2016, Man Utd đã có những nhân tố bổ sung chất lượng như Bailly, Mkhitaryan,người khổng lồ Ibrahimovic và cả tiền vệ Paul Pogba. SỞ hữu những tân binh rất chất lượng và cùng với đó nhiều cựu binh, thì cơ hội cho những tài năng trẻ của Man Utd được ra sân thể hiện ở mùa giải mới là không có được nhiều. Lo lắng cho tương lai của chính các cầu thủ, một vài cái tên như Tyler Blackett, James Wilson, Will Keane và Januzaj đã yêu cầu được cập bến đội khác để thi đấu cho CLB khác. Xem xét trên nguyện vọng của lứa cầu thủ trẻ tài năng, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để một số cái tên không nằm trong toan tính của ông được dứt áo ra đi. Tính tới thời điểm hiện nay, Paddy McNair và Donald Love đã chuyển màu áo' sang Sunderland, tài năng trẻ Januzaj cũng cập bến đội bóng này theo dạng cho mượn dài hạn.
Tờ Sky và các cổ động viên sân bóng thành đồng cho biết, hiện nay có thêm 1 tài năng trẻ xuất chúng được coi là Becks đệ nhị là Andreas Pereira muốn được ra đi Man Utd ngay trong Hè 2016. Pereira đang lo lắng cho tương lai sắp tới của mình, với sự xuất hiện của Paul Pogba khiến cơ hội của cầu thủ này tại Old Trafford gần như dập tắt.
Hiện tại Andreas Pereira năm nay 20 tuổi, anh được HLV đôn lên đội 1 Man Utd từ năm 2014. Nhưng cho tới hiện nay anh mới có được số lần ít ỏi 4 lần được ra sân. HLV Jose Mourinho khá ưa thích sử dụng những nhân tố giàu kinh nghiệm, vì vậy cơ hội cho Pereira ở mùa giải năm nay khó có thể.
Hiện tại hợp đồng của Andreas Pereira với Man Utd còn thời hạn tới năm 2018, anh đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng tại Anh.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét