Man City chính thức công bố bom tấn tiếp theo

Hôm nay Trang chủ Barca đã viết thừa nhận đã hoàn tất thương vụ thủ thành kỳ cựu Claudio Bravo sang Man City. Hiện Mức giá của thương vụ chuyển nhượng này không được tiết lộ, song như báo Anh đoán nó rơi vào khoảng 17 triệu bảng, qua đó đã đưa Bravo thuộc top những thủ môn đắt giá nhất lịch sử. 


Tại đây ở Etihad, Bravo nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần, gấp đôi so với số tiền mà thủ thành này đã nhận được trong hai mùa giải thi đấu cho Barca.
Sở dĩ thủ thành Bravo tới Thành Man hoàn tất một cách nhanh chóng bởi trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã công bố xác định sở hữu thủ thành trẻ tuổi Jasper Cillessen người Hà Lan. Để có được Cillessen, Barca đã phải chi cho CLB Ajax số tiền vào khoảng 15 triệu euro.
Claudio Bravo cập bến chuyển tới khoác áo Barca từ năm 2014 từ Real Sociedad. Tại mùa đầu tiên, thủ thành người Chile đã được ‘nếm quả ngọt’ khi cùng CLB giành được cú ăn ba, đồng thời có được luôn danh hiệu cho thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Không chỉ vậy, anh còn thi đấu quá thành công khi cùng ĐT Chile hai lần lên ngôi vô địch Copa America ở các năm 2015, 2016.

Thủ thành Bravo cập bến Man City, thì tương lai thời gian của thủ thành người Anh, Joe Hart tại Man City cũng đang được tính bằng ngày. Có rất nhiều lời đề nghị dành cho thủ môn số 1 tuyển Anh, nổi bật như các ông lớn như Dortmund hay Everton.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét