Tân binh của Arsenal chính thức chia tay CLB

Takuma Asano là tân binh mà do HLV Wenger lựa chọn trong kỳ chuyển nhượng  mùa hè năm nay. Anh tham gia đội bóng thành London từ Sanfrece Hiroshima với mức giá khoảng 5 triệu bảng Anh.


Takuma được là mẫu cầu thủ có khả năng săn bàn chớp thời cơ rất tốt là những bàn thắng anh ghi được tại J-League 1. Không chỉ vậy tiền đạo 21 tuổi này còn để lại dấu ấn với 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân cùng tuyển Olympic Nhật Bản.
tưởng tân binh người Nhật Bản sẽ là một một phần bổ sung cần thiết vào sức mạnh trên hàng tấn công cho Arsenal thì những quy định khắt khe của LĐBĐ Anh đã khiến Pháo thủ phải mất đi cầu thủ. Không thể xin được giấy phép lao động cho Takuma Asano ở xứ sương mù, HLV Wenger buộc phải để tân binh này ra đi theo diện cho mượn.
đội bóng Đức Stuttgart đã đàm phán thành công The Gunners mượn lại Takuma Asano trong một mùa giải. và có lẽ việc gia nhập giải Bundesliga sẽ là một hướng đi chính xác của cầu thủ này hiện tại bởi nó sẽ giúp anh quen dần với điều kiện và áp lực thi đấu kinh khủng tại châu Âu. Đó cũng trở thành tiền đề để Asano có thể hòa nhập tiến bộ và tỏa sáng giống như các đàn anh Honda hay Kagawa từng làm được.

Bởi vậy Asano đã tỏ ra khá vui mừng khi chia sẻ với báo giới Đức sau khi xong thủ tục gia nhập Stuttgart. Anh cho hay: “Tôi rất mong chờ sự khởi đầu cùng Stuttgart. Có nhiều cầu thủ ở đất nước tôi đã trưởng thành ở Bundesliga và có những kinh nghiệm đáng quý. Tôi hy vọng mình cũng sẽ như vậy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang về những bàn thắng cho đội bóng”.
xem thêm tại: http://tintuchotbongda.blogspot.com/
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét