Juventus có được người thay thế hoàn hảo ở vị trí những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới

tờ L’Equipe của Pháp cho biết CLB PSG đã chấp thuận bán một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới Blaise Matuidi cho Juventus với mức giá được cho là rơi vào khoảng 34 triệu euro.


Trong đó, 30 triệu euro là số tiền phải trả ngay ngay và 4 triệu euro còn lại phụ thuộc vào sự đóng góp và thể hiện của Blaise Matuidi tại Juventus Arena. Có thể Blaise Matuidi sẽ trở thành người của Juventus trong vòng vài giờ tới.
Sau khi tờ L’Equipe đưa ra thông tin này, rất nhiều tờ báo tại Italia và Pháp cũng đã xác nhận thông tin thương vụ trên. Được tiết lộ bởi một số nguồn tin khác thì thương vụ Blaise Matuidi đã làm cho người đại diện Mino Raiola một số tiền không hề nhỏ, sau một số thương vụ ông đã bỏ túi khoảng 20 triệu euro từ bản hợp đồng của Paul Pogba. Ngoài ra, số tiền từ những thương vụ như Ibrahimovic hay Mkhitaryan cũng không hề nhỏ.
Blaise Matuidi sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Juventus sau Gonzalo Higuain, Dani Alves, Miralem Pjanic, Marko Pjaca và Benatia. Tiền vệ tài hoa 29 tuổi này sẽ chơi cùng vị trí với Paul Pogba và đây được coi là một sự thay thế hoàn hảo nhất sau khi tiền vệ người Pháp cập bến thi đấu cho Man Utd.

Hiện không rõ Blaise Matuidi sẽ ký một hợp đồng có thời hạn bao lâu với Juventus.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét