Leicester - Sunderland: cuộc chiến cân não

Trận đấu giữa Leicester – Sunderland được diễn ra ở trong vòng 31 của Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng chính là ở trong Kết quả của trận đấu và qua đó thì cũng đã giúp một đội đã có được ở trong màn tiếp tục những chuỗi ngày hồi sinh và qua đó thì cũng chính đội còn lại đã khó tránh được việc xuống hạng.


tin moi nhat ve bong da viet nam cho biết Kể từ khi mà  HLV Ranieri đã ra đi thì Leicester đã có được màn hồi sinh không ngờ với việc có được ở trong 4 chiến thắng đã có được diễn ra liên tiếp được diễn ra tại NHA để có thể tránh xa được ở trong khu vực đã xuống hạng và qua đó thì cũng đã đồng thời có được tấm vé để vào ở trong trận tứ kết Champions League. Còn Sunderland của David Moyes thì hiện dang là đội được xếp bét bảng.
trực tiếp bóng đá anh hôm nay chia sẻ Với một khí thế hừng hực như vậy và việc có được ở trong lợi thế sân nhà thì chính Leicester đã là người chơi thực sự áp đảo của Sunderland nhưng với việc đó là ở trong nỗ lực thực hiện việc trụ hạng qua đó thì chính “Mèo đen” cũng đã chiến đấu  một cách hết sức quật cường và qua đó thì cũng đã khiến hiệp 1 đã không có được ở trong bàn thắng nào được ghi.
Phải chờ đến phút 69 thì chính là việc từ quả lật chính xác của Albrighton được diễn ra ở  bên cánh trái, Slimani bật cao đánh đầu và qua đó thì đã  tung lưới Sunderland.
Phá được ở trong thế trận và khai thông được  thế bế tắc và qua đó thì Leicester  đã lại càng có được màn càng thi đấu thoải mái. Hệ qu đó là ở trong việc “Bầy cáo”  đã có thêm được ở trong bàn thắng nhờ vào công của Vardy được diễn ra ở trong phút 78.
Thắng trận thứ 5 liên tiếp được diễn ra ở NHA thì chính Leicester đã là đội đã có được lợi thế khi đã vươn lên để xếp thứ 10 còn Sunderland thì đã lại được yên vị ở vị trí bét bảng và cách nhóm an toàn đến 8 điểm.
Chung cuộc: Leicester 2-0 Sunderland
Ghi bàn: Slimani 69’, Vardy 78’
 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét