Thái Lan tuyên bố giành vé vào VCL World Cup 2018

Thái Lan tuyên bố sẽ giành tấm vé đi vào vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra ở Nga mặc dù đang bị chơi khó ở vòng loại cuối cùng.


Thái Lan sẽ có trận ra quân đầu tiên vào ngày 1/9 với cựu vô địch châu As Saudi Arabia, gặp phải đối thủ khó song HLV đội tuyển Thái Lan vẫn quyết tâm chiến thắng trên sân khách với việc sở hữu 23 cầu thủ tốt nhất của đất nước kể từ khi Thái Lan giành vô địch tại SEA Games trên đất Myanmar.
Có thể nói việc vượt qua vòng loại để tiến sâu vào Chung kết World Cup 2018 là dấu mốc quan trọng với Thái Lan lần này, đội tuyển Thái Lan sẽ trở thành đội tuyển thứ hai ở Đông Nam Á sau Đông Ấn (tên cũ của Indonesia) giành vé vào vòng Chung kết năm 1938.
HLV đội tuyển Thái Lan có quyền kỳ vọng nhiều vào đội tuyển của mình: “Ba năm qua, chúng tôi đx vô địch SEA Games, vô địch AFF Cup, giành hạng tư Asiad đồng thời đi đến vòng loại cuối cùng của Olympic, chính vì thế với World Cup 2018 chúng tôi càng tham vọng nhiều hơn mặc dù World Cup là một sân chơi khó cho các đội bóng”.
Ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018, thuộc bảng B, đội tuyển Thái Lan sẽ nằm chung bảng với đội tuyển Argentina, Nhật Bản, Iraq… đây là những quốc gia đều gây được tiếng vang trên đấu trường quốc tế.

Dù phải đối đầu với những đối thủ nặng ký, thế nhưng HLV đội tuyển Thái Lan vẫn kỳ vọng các tuyển thủ của ông sẽ bất bại ở giải đấu này để có cơ hội tiến sâu hơn vào World Cup 2018.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét