Rô béo hiện đang kể bị ép rời Real và khen Messi

Trả lời ở trong cuộc phỏng vấn của tờ Fox Sports được diễn ra mới đây thì qua đó cũng chính Rô béo tiết lộ ở trong chuyện rời Real diễn ra ở trong năm 2007.


Rô béo đã rời Real Madrid ở trong kì chuyển nhượng được diễn ra vào mùa đông năm 2007 và qua đó thì cũng đã chuyển tới khoác áo giành cho AC Milan. Theo như huyền thoại của người Brazil thì qua đó là cuộc chia tay mà được cho là anh không hề muốn. Nhưng Rô béo thì cũng đã không thể cứu vãn vì chính là ở trong mối quan hệ được cho là bất hòa với HLV Fabio Capello.
Tôi đã thực sự là không hề muốn ra đi. Thế Nhưng cũng đã có quá nhiều vấn đề giữa tôi và cả Capello. Nếu đạt cân nặng 100 kg (*) thì có lẽ tôi sẽ hất ra đội bóng. Và qua đó thì chính Tôi là người khoan dung và qua đó thì cũng đã biết kiềm chế được và muốn nhìn nhận được ở trong mọi việc theo chiều hướng tích cực. Với ông ta thì cũng chính điều đó là không thể” đó là Rô béo tiết lộ.
"100 hay 200 kg thực sự được cho là không phải điều khác biệt. Vấn đề ở đây đó là bạn có hoàn thành tốt được công việc của mình hay không. Fabio thì cũng đã không thực sự để có thể an tâm đến những gì tôi đã làm và cống hiến. Điều đó thì cũng đã khiến mọi việc phải đi đến kết thúc".

Khi được cũng đã hỏi về chính là ở trong cả hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay đó chính là Ronaldo và Messi và qua đó thì cũng chính "Người ngoài hành tinh" đó đã nói: "Cả Ronaldo và Messi thì cũng đã đều rất tuyệt. Tôi yêu thích cách chơi bóng của Messi. Cậu ấy có thể qua người và ghi bàn như người nghệ sĩ. Nhưng những con số Ronaldo cũng rất ấn tượng. Sẽ là tội ác nếu so sánh họ".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét