Một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới sắp phải đi

Sau khi có được thành công hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Shkodran Mustafi, BLĐ Arsenal đã quyết định khi để Calum Chambers gia nhập Middlesbrough theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. HLV Wenger giải thích cho sự việc này thì đây là bước ngoặt quan trọng với Chambers nó giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.


Có nhiều khả năng thì Calum Chambers không phải là cầu thủ cuối cùng chia tay Arsenal khi đích thân HLV Wenger quyết tâm và đang tính đến phương án tiếp tục đưa tiền vệ Jack Wilshere vào danh sách cho mượn.
Chấn thương dài ngày và liên tiếp khiến cho một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới người Anh không có được một phong độ ổn định nhất, điều này khiến Jack Wilshere cảm thấy chán và muốn tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thay đổi để có cảm hứng chơi bóng. Mùa giải năm nay Jack Wilshere mới chỉ ra sân được 30 phút và chưa để lại bất kì dấu ấn nào. Ngoài ra với sự xuất hiện của Granit Xhaka khiến cho cầu thủ này càng khó có được cơ hội ra sân thể hiện.

2 đội bóng lớn Man City, Tottenham… đã nhiều lần đề nghị và quan tâm nguyện vọng muốn có sự phục vụ của Jack Wilshere nhưng Arsenal chắc hẳn sẽ không cho cầu thủ năm nay 24 tuổi này gia nhập 2 đội bóng trên. Và HLV Arsene Wenger đang cân nhắc sẽ để Jack Wilshere đến Tây Ban Nha hoặc Italia, đây được xem là lựa chọn phù hợp tại hiện tại, đặc biệt là trong hoàn cảnh TTCN mùa Hè sắp đóng cửa.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét