Mu sắp có hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Nguồn tin mới từ Dailly Start cho biết, CLB thành man sắp hoàn tất thương vụ với hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Fabinho của AS Monaco. Hiện mức giá chuyển nhượng cho thương vụ này ước tính khoảng 29 triệu bảng.


Fabinho đã từng được HLV Louis van Gaal để ý vào mùa hè năm 2015 sau khi anh đã có những màn thi đấu ấn tượng của mình trong màu áo CLB Monaco tại Ligue 1 cũng như tại Champions League. Nhưng tại thời điểm đó vụ chuyển nhượng tới Man United đã không thể xảy ra khi chủ sân Old tranford chiêu mộ thành công Matteo Darmian từ Torino.
Darmian có lối chơi tư duy chiến thuật nhãn quan cùng với kỹ năng bắt người đúng chất Italia nhưng hiện tại tình trạng thể lực của anh trong các trận đấu trong môi trường bóng đá Anh luôn là dấu chấm hỏi. Người đã cướp được vị trí của cầu thủ 26 tuổi tài năng này là Antonio Valencia rất nhiều năng lượng nhưng vẫn không phải là người có thể chơi được tốt phòng ngự khu vực mà tân HLV Jose Mourinho đưa ra.
Đấy là yếu tố mà Mourinho muốn đưa ra quyết định M.U quay trở lại thương vụ Fabinho và nhận được sự đồng tình của ban lãnh đạo. Được biết,với mức giá 29 triệu bảng mà Man Utd đưa lên bàn thương thảo đã nhận được chấp nhận của Monaco. Đây có thể là một mảnh ghép hoàn hảo với đội bóng do Mourinho dẫn dắt thời điểm hiện tại và có thể chiếm được ngay vị trí cho suất đá chính. Nhà cầm quân người Bồ luôn đòi các hỏi học trò ở hàng thủ phải có được sự tư duy về chiến thuật, linh hoạt và thông minh và có thể lực thể chất.

Nếu thông tin mà Daily Star đưa ra là chính xác tuyệt đối thì Man Utd đã có được một bản hợp đồng rất có chất lượng. Có Fabinho, hàng thủ của thành Man đỏ sẽ mạnh lên rất nhiều. với thống kê, Fabinho trung bình thành công ở 3,2 cú tắc bóng, 2,2 pha cắt bóng, 2,5 pha phá bóng và 1,9 pha tranh chấp trên không. Phòng ngự tốt, Fabinho còn gây ấn tượng mạnh ở khả năng chớp thời cơ, ghi những bàn thắng quyết định.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét