Một trong những Tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới được mourinho tin dùng

Fallaini nhận được tin mừng từ HLV Mourinho
Một trong  những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới  mùa 2013.14 đã Tìm lại phong độ dưới thời HLV Mourinho, tiền vệ Marouane Fellaini của Bỉ đã được tân HLV người Bồ trọng thưởng. Theo nguồn tin từ The Sun, Mourinho hứa sẽ có một bản hợp đồng gia hạn thêm hai năm với Fellaini nếu tiền vệ này tiếp tục cố gắng giữ được phong độ như hiện tại. Fellaini đã tỏ ra cảm thấy khá phù hợp với sơ đồ chiến thuật một tiền vệ phòng ngự cắm chốt ở sân nhà của Mourinho.


Liverpool chính thức chia tay bom xịt
tiền đạo Christian Benteke Bản hợp đồng có giá trị  32,5 triệu bảng của Liverpool, cầu thủ này vừa đầu quân cho Crystal Palace để tìm kiếm cơ hội được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn. Báo chí Anh đưa tin, "Đại bàng xanh" phải trả cho "The Kop" số tiền 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
Chelsea quyết sắm trung vệ đẳng cấp
ở lượt trận trên sân nhà cùa Watford Chelsea Suýt bại trận, HLV Conte đã cho rằng hàng thủ của The Blues còn khá mỏng. " hiện tại chúng ta Nhìn thấy đội hình Chelsea chỉ có vẻn vẹn 5 trung vệ, 4 trong số đó ra sân vào hôm nay và người còn lại là Ola Aina là thành viên mới của CLB. 

Nếu một trung vệ của chúng tôi dính chấn thương ko đáng có hoặc thẻ phạt, cả đội sẽ gặp khó khăn rất nhiều. BLĐ và tôi luôn có những cuộc gặp gỡ nói chuyện để cải thiện chất lượng đội hình. Tôi biết TTCN lúc này thật điên rồ. Tôi không muốn lúc nào cũng phải mua sắm. Tuy nhiên Chelsea lúc này cần mua đúng người, đó có thể là một thương vụ đầu tư hợp lý và giải pháp lâu dài cho tương lai."
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét