Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới của Mu nhất định không chịu cho sang Arsenal

tờ Daily Telegraph của Anh cung cấp, Manchester United sẽ không bao giờ cho hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Phil Jones cập bến Arsenal hè này, và đó cũng là quyết định của HLV Jose Mourinho. Trước đó, Pháo thủ được cho là có quan tâm tới Jones nhưng họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh đến từ Stoke.


Nguyên nhân về quyết định khó hiểu này của HLV Mourinho có lẽ là do ông không muốn đối thủ của mình có được đối tác tốt cho hàng thủ. Năm ngoái, Mourinho đã ra sức ngăn cấm thương vụ Petr Cech rời Chelsea tới Arsenal khi ông còn tại vị ở The Blues.
Ngoài ra, cũng có những nguyên nhân khác nằm ở BLĐ CLB Manchester United. khi Man United cho biết họ đã để Danny Welbeck ra đi với giá quá rẻ chỉ với 16 triệu bảng. nên bây giờ Arsenal họ chỉ có thể có Phil Jones với một mức giá rất cao để tránh phạm sai lầm như trong quá khứ.

Arsenal cũng từng gửi lời đề nghị tới một cầu thủ đồng đội cũ của Phil Jones là Jonny Evans, cầu thủ đang phục vụ cho CLB West Brom trong hè này. Tuy nhiên Arsenal đã phải tìm cầu thủ khác sau khi West Brom hét giá 25 triệu bảng cho Evans.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét