Barca chi 30 triệu euro mua tiền đạo

Mới đây, trên trang chủ của Barca hình ảnh tuyển thủ Paco Alcacer  mặc áo đấu của câu lạc bộ đã được đăng tải thế nhưng ngay sau đó hình ảnh này bị xóa ngay lập tức.


Paco Alcacer  được Barca chiêu mộ về đội tuyển thế nhưng thời gian gần đây, thông tin về tuyển thủ này lại không được giới thiệu nhiều đến người hâm mộ, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về việc chiêu mộ cầu thủ này.
Theo giới thạo tin, số tiền mà Barca phải bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này rơi vào khoảng 30 triệu euro và HLV đội Barca hoàn toàn hài lòng với số tiền đã bỏ ra cho tuyển thủ này. Paco Alcacer  được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền đạo của Barca để chuẩn bị phương án dự phòng cho mùa giải mới.
Ở mùa giải năm 2015/16, Barca  tụt dốc không phanh bởi sự sụt giảm phong độ của các siêu sao như Messi, Neymar bởi khi họ rơi vào tình thế quá tải thì không có ai để thay thế.
Song đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ 23 tuổi Paco Alcacer đã có thể thay thế, phong độ của tuyển thủ này được chứng tỏ ở hai mùa giải gần đây khi anh ghi được 24 bàn thắng, chỉ riêng mùa giải trước anh đã ghi được 15 bàn thắng trong 40 trận ra sân ở khắp các đấu trường.
Hiện tại, khi chủ sân Nou Camp đang đề cao chính sách trẻ hóa lực lượng thì tương lai của Paco Alcacer  có cơ hội rộng mở nhiều hơn ở Barca. Và khi đã chiêu mộ thành công Paco Alcacer, việc Barca cho tuyển thủ El Haddadi rời sân chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét