Barca có bản hợp đồng mới nhất khép lại kì chuyển nhượng

Barca đã kịp tậu cho mình tiền đạo mới và có những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới cuối mùa giải.


Theo tờ Sport vừa tiết lộ thông tin, Barcelona xong xuôi mọi thoả thuận với Valencia về thương vụ của tiền đạo Paco Alcacer. Như thông tin tiền đạo này sẽ phục vụ đội bóng xứ Catalan với khoản chi cho thương vụ chuyển nhượng 30 triệu euro kèm theo 5 triệu euro tiền thưởng nếu thể hiện tốt. được biết mức lương hiện tại của Paco Alcacer nhận được là 2 triệu euro 1 mùa và có hợp đồng thời hạn 5 năm, anh sẽ trở thành một con bài trên hàng công Barca với Messi, Suarez, Neymar, Turan và sẽ trở thành một con bài xoay vòng trong chiến lược của Erique.
Paco Alcacer đã góp 13 bàn thắng cho Bầy dơi tại La Liga mùa trước, và anh cũng đóng góp không nhỏ trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 của đội tuyển xứ sở Bò tót.
Mấy ngày trước, giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia đã phát biểu nói về tương lai của Paco Alcacer. Ông chia sẻ: “tháng Một người đại diện của Diego Alves liên hệ trực tiếp và đề nghị mức lương thuộc top đầu, chúng tôi không đáp ứng nổi và bày tỏ cậu ấy có thể tìm bến đỗ mới có thể đáp ứng được điều kiện đó. Còn về Paco Alcacer, chúng tôi chỉ nói một câu là Valencia không muốn cậu ấy ra đi”.

Tuy nhiên, theo liên tiếp những khẳng định gần đây của tờ Mundo Deportivo và Sport, có thể thấy Barca đã 99% sở hữu Alcacer.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét