Tiền đạo tiền vệ chạy cánh hay nhất thế giới của Brazil đã rõ tương lai

Gabriel Barbosa hay còn gọi là Gabigol hiện đang là một cái tên rất nổi bởi cầu thủ trẻ đầy triển vọng của xứ sở Samba. Ở tuổi 19, tiền đạo được mệnh danh là ‘tiểu Neymar’ đã cho thấy được giá trị hiện tại của mình, và anh cũng là nhân tố rất quan trọng trong quá trình giành được tấm HCV Olympic vừa qua của ĐT U23 Brazil.


Đánh giá cao với tài năng của cầu thủ này, M.U đã không ít lần gửi lời đề nghị và nhiều lần tưởng như họ đã sở hữu được chân sút trẻ đang khoác áo CLB Santos. Được biết, M.U sẵn sàng bỏ ra số tiền 30 triệu bảng ( khoảng 34,5 triệu euro) để có được chữ kí của Gabigol. Tuy nhiên cuối cùng,sự lựa chọn của ngôi sao người Brazil đã không chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo trong kế hoạch chinh phục trời Âu của mình.
Theo đó, ngôi sao nhà vô địch Olympic 2016 đã lựa chọn cập bến Inter Milan. Trên trang Twitter chính thức thì đội bóng sọc xanh-đen thành Milan cũng đã công bố Gabigol đã có mặt tại Milan, và sẵn sàng làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng mới với CLB. Theo ESPN, mức phí Nerazzurri phải chi trong thương vụ này rơi vào khoảng 25 triệu euro. 

Ngoài Man Utd, một số ông lớn ở trời Âu như Juventus, Leicester City, Bayern Munich,... cũng dành ngắm tới và giành sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này. nhưng cuối cùng Gabigol đã lựa chọn bến đỗ mới là Inter sau khi nhận thấy cơ hội được thi đấu thường xuyên ở đây là cao hơn.
xem thêm tại: http://tintuchotbongda.blogspot.com/
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét