Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới của real nhận mức lương khủng

Bale nhận mức lương cao



Tờ The Sun và Marca đồng loạt đưa tin cho hay, ngôi sao chạy cánh một trong những cầu thủ chạy cánh  hay nhất thế giới của xứ Wales, Gareth Bale đã gật đầu chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid, và cam kết gắn bó sự nghiệp của mình đến tận năm 2021. Mức lương anh nhận được trong bản hợp đồng sẽ vào khoảng 19,9 triệu bảng/mùa (bao gồm cả thuế). Bản hợp đồng này có giá trị giúp Bale sánh ngang Ramos và chỉ còn kém người đàn anh Ronaldo về mức lương tại Real.
Juventus bị Isco khước từ
Tờ AS của Tây Ban Nha vừa cho hay,tiền vệ Isco đã khước từ nhà ĐKVĐ Serie A Juventus để chọn ở lại Real Madrid. Không chỉ Juve buồn vì tin này mà một CLB khác của Italy là Milan cũng đã thể hiện sự quan tâm sát sao với cầu thủ này. Tuy nhiên tiền vệ tấn công 24 tuổi này đã chốt một lời nói không với cả hai và muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid. 
Schweinsteiger chọn lựa cho tương lai
Ở Man United  Dù bị HLV Mourinho đối xử một cách thiếu tôn trọng những ngày qua nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn trung thành và thể hiện tình yêu của mình với Quỷ đỏ.
Cựu tuyển thủ ĐT Đức chia sẻ: “CLB M.U sẽ là CLB cuối cùng của sự nghiệp của tôi tại châu Âu. Tôi rất tôn trọng những CLB khác nhưng Man Utd là CLB duy nhất đủ làm tôi khuất phục tôi rời khỏi Bayern Munich. Tôi sẽ luôn sẵn sàng ra sân nếu CLB cần tôi. Tôi cũng chỉ muốn đưa ra lời nói về tương lai của mình trước tình hình của mình vào thời điểm này. Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn”.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét