Chelsea chuẩn bị có kỉ lục với hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Chủ sân Stamfford Brigde sẵn sàng chi để có được bản chuyển nhượng với hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới của Napoli trước khi khép lại kì chuyển nhượng.


Theo thông Daily Telegraph đưa tin , đội bóng của HLV Conte đã chuẩn bị bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới người Senegal, Kalidou Koulibaly ở thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Vị thuyền trưởng người Ý đã mang về London một tiền đạo (Michy Batshuayi) và một tiền vệ (N'Golo Kante), nhưng ở vị trí chốt chặn cuối cùng, ông vẫn chưa thể có được cho mình một cái tên tin tưởng nhất. Nhiều gương mặt đã được để ý, song HLV Conte vẫn dành sự tin tưởng cho Koulibaly, ngôi sao đã có một mùa giải khá xuất sắc và thành công trong màu áo Napoli.
Ở mùa giải trước, trung vệ cao 1m95 này đã được 42 lần khoác áo trong màu áo CLB Napoli. Sự nhanh nhẹn và vóc dáng lý tưởng của anh cũng đã mang lại sự hiệu quả và chắc chắn cho hàng thủ đội chủ sân San Paolo. Mặc dù không ghi bàn trực tiếp nhưng Koulibaly vẫn thể hiện được đóng góp lớn vào vị trí Á quân Serie A mùa giải 2015/16 của đội bóng vùng Naples.
Được biết, Chelsea sẽ đặt lên bàn đàm phán giá kỉ lục khoảng 60 triệu bảng đủ để Napoli ‘yếu lòng’. Nếu trường hợp này hoàn tất, đây chắc chắn sẽ trở thành BHĐ đắt giá nhất của Chelsea, xô đổ kỷ lục cũ mà Fernando Torres đã tạo ra hồi năm 2011.

Ngoài Koulibaly, HLV Conte cũng đang muốn có thêm được sự chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku trong hè này. Ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng trở lại đội bóng cũ dù Everton không mong muốn điều này.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét