Barca đón tân binh mới và những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới

Barca sắp đón tân binh
Thủ thành người Hà Lan Jasper Cillessen lên tiếng xác nhận việc bay tới Barcelona làm thủ tục hoàn tất gia nhập đội bóng xứ Catalunya. “Tôi sẽ bay sang Tây Ban Nha vào tối nay thứ Tư hoặc muộn là sáng ngày mai thứ Năm và kí bản hợp đồng với Barca sẽ sớm được hoàn tất xong xuôi”, Cillessen chia sẻ trên tờ Ziggo Sport.


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, chi phí mà Barca có được chữ kí Cillessen của Ajax là 12 triệu euro. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã đồng ý bán thủ môn kỳ cựu Bravo cho Man City.
‘Vua đá phạt’ Bundesliga sắp sang NHA
Hôm nay tờ Bild bất ngờ chia sẻ tin rằng tiền vệ thuộc những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới Hakan Calhanoglu đang có ý định ngắm tới chơi cho Tottenham trong những ngày cuối của TTCN mùa hè sắp đóng cửa . Anh bị lôi kéo bởi những lời đề nghị của đội bóng Anh thời gian gần đây và đang có ý định muốn thoát khỏi Bayer Leverkusen.
Mourinho chốt tương lai Rashford

Theo SportMail, HLV Jose Mourinho đã có cuộc gặp mặt và tâm sự thẳng thắn với Marcus Rashford và đã quyết định giữ tiền đạo trẻ này ở lại Old Trafford mùa này. Chỉ có điều là Rashford phải chịu chấp nhận ngồi băng ghế dự bị và sẽ có cơ hội ra sân ở các trận đấu cúp khi Mourinho cần xoay lực lượng trong mùa.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét