Một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới sắp quay về Juventus

Cuadrado sắp quay lại Juventus
Hôm nay, ông Giuseppe Marotta Giám đốc thể thao của Juventus đã lên tiếng về tiền vệ cánh trái hay nhấtthế giới người Colombia – Cuadrado sẽ quay về lại Turin để sẵn sáng khoác áo phục vụ “Bà đầm già” theo dạng cho mượn từ CLB Chelsea thêm 1 mùa giải nữa. năm ngoái,tại mùa giải 2015/16 Cuadrado đã chơi khá hay khi được ra sân trong màu áo Juventus sau khi không được trọng dụng tại Chelsea. Dự kiến, Juventus sẽ phải chi cho Chelsea khoảng 3 triệu bảng để sử dụng Cuadrado thêm 1 năm.


Ruud Gullit đồng ý gia nhập BHL ĐT Hà Lan
Thay thế vị trí của HLV Dick Advocaat để lại.Sau lời chèo khéo của thuyền trưởng đội tuyển Hà Lan Danny Blind, cựu danh thủ Ruud Gullit đã đồng ý đến làm BHL đội tuyển Hà Lan. Như những gì được biết thì bản hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn khoảng 2 năm, cho đến hết World Cup 2018 ở Nga.
Ruud Gullit đã từng 66 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan, có được 17 bàn thắng và góp là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong chức vô địch châu Âu năm 1988 của Cơn lốc màu da cam. Sau khi giải nghệ chơi bóng trên sân cỏ, số 10 cựu đội trưởng của tuyển Hà Lan bắt đầu vào con đường sự nghiệp huấn luyện. Nhưng sau 1 thời gian không được thành công với Chelsea, Feyenoord, Newcastle và Los Angeles Galaxy, chiến lược gia 53 tuổi này đã chuyển sang làm bình luận viên cho kênh truyền hình thể thao BBC.
Cựu HLV Liverpool phủ nhận muốn có “hàng thải” của MU
cựu HLV của Liverpool Brendan Rodgers hiện đang dẫn dắt Celtic tại Scotland cho hay, ông chưa hề có ý định hỏi mua tiền vệ Schweinsteiger, người đang bị HLV Mourinho đầy xuống đội trẻ của MU. Ông phát biểu: “Tôi không bao giờ kí hợp đồng với một cầu thủ không thể chạy”.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét