Một trong các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới của Chelsea lại ra đi

Tờ Goal cừa cung cấp một thông tin khá mới mẻ trên tờ tin của mình, ngôi sao một trong  các tiền vệ phòng ngự hay nhất  ngoại hạng anh của Đức gốc Serbia Marko Marin đã có được bản hợp đồng thỏa thuận sơ lược với đội bóng Hy Lạp Olympiakos. Dự kiến Vụ chuyển nhượng sẽ được công bố trong vài ngày tới.


Marko Marin không thể cạnh tranh chiếm được vị trí ra quân chính thức tại Chelsea kể từ khi chuyển đến đội bóng thành London vào năm 2012 từ Werder Bremen. Trước đó, Marko Marin thi đấu quá hay và gây được tượng tại đội bóng nước Đức.
Marko Marin năm nay 27 tuổi, anh chỉ được ra sân có 16 lần ra sân cho The Blues, và được CLB cho ra đi theo hình thức cho mượn ở rất nhiều CLB khác nhau như Sevilla, Fiorentina, Anderlecht hay Trabzonspor. Cầu thủ người đức này và Herzegovina đang được coi là thương vụ sẽ được hoàn tất và công bố vào đầu tuần sau.

Hiện tại Tờ Goal không cho biết Marko Marin sẽ tới Hy Lạp theo dạng chính thức hay chỉ là một hợp đồng cho mượn, tuy nhiên, Marko Marin chỉ còn lại 1 năm hợp đồng tại Chelsea và đây khả năng lớn sẽ là lần ra đi cuối cùng của cầu thủ người Đức.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét