Các Tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới có quyết định bất ngờ

quyết định về tương lai của mình Schweinsteiger gây bất ngờ
Theo tin tức của tờ tin tại Đức cho biết,tiền vệ một trong các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới Schweinsteiger đã chọn ở lại Man Utd, bất chấp việc chịu số phận người thay thế ở sân Old tranfford này. Trước đó, HLV Mourinho đã quyết tâm loại bỏ Schweinsteiger khỏi kế hoạch của mình. Thậm chí, ông đã “dày vò” tiền vệ người Đức xuống tập với đội trẻ của CLB.


nhiều thông tin cho hay tiền vệ Schweinsteiger sẽ ra đi rời khỏi M.U để được chơi bóng trên sân nhiều hơn. nhưng theo tờ Sport1 của Đức, cựu tiền vệ của Bayern Munich đã chọn cách ở lại Old Trafford mùa Hè này. Thay vào đó, anh quyết định ở lại để quyết tâm chiếm vị trí chính thức ở M.U.
Chelsea chia tay tiền vệ cánh
Tiền vệ nhỏ con người Đức, Marko Marin đã chính thức ra đi khỏi Chelsea sau 3 năm phải đi từ CLB này đến CLB  theo dạng cho mượn. Marko Marin từng được đánh giá là “Messi nước Đức”. Anh cập bến Chelsea vào mùa hè năm 2012 với giá 13 triệu euro nhưng không tài nào chứng minh tài năng ở Stamford Bridge.
Ter Stegen có bản hợp đồng mới

Thủ môn người Đức đã có được thoả thuận gia hạn trong bản hợp đồng với Barca đến hè 2021. Ter Stegen từng muốn được rời khỏi Nou Camp vào hè này khi Bravo vẫn chưa có được thoả thuận với Man City.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét