Chelsea muốn có hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Thương vụ mua người cũ Romelu Lukaku đi vào bế tắc bởi tiền đạo Lukaku đã lên tiếng muốn chơi bóng tại Goodison Park, hiện tại, CLB Chelsea đã gấp rút tìm kiếm những cầu thủ thay thế có thể đảm nhận được vị trí và ngay lập tức khắc CLB đã nhắm tới chân sút 30 tuổi Mario Mandzukic đang chơi bóng cho nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.



Thông tin tin tức Italia cho rằng, HLV Conte đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị có được thương vụ tiền đạo người Croatia tới bà đầm già. Tiền đạo này mới cập bến Juve ở mùa hè năm ngoái, cầu thủ này đã nói lên được giá trị của mình với 13 bàn thắng sau 36 trận đấu. đặc biệt hơn, mức giá chuyển nhương không cao chỉ  khoảng 16 triệu bảng là con số mà The Blues thừa sức bỏ ra cho thương vụ này.
Với hiện tại cả 3 tiền đạo Loic Remy và Diego Costa không chơi thực sự hiệu quả ở mùa giải trước còn Michy Batshuayi lại quá trẻ để nhận trách nhiệm hàng công, Mario Mandzukic được coi là một sự cấp thiết hoàn hảo cho Chelsea. Và Juve cũng không rằng buộc chân sút 30 tuổi này bởi CLB vừa có được ‘bom tấn’ Higuain trong mùa hè này.

Ngoài ngắm tới Mandzukic, HLV Antonio Conte cũng đang muốn có một trung vệ Georgio Chiellini. Mức giá mà The Blues phải chi ra để có thể Juve đồng ý là 25 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ Lão bà không có kế hoạch cho cầu thủ này  ra đi bởi anh đang là một mấu chốt tin cậy nơi hàng phòng ngự của Bianconeri ở thời điểm hiện tại.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét