Rooney đang được phát nổ

Tiền đạo tài năng 30 tuổi của quỷ đỏ đang nhận được quan tâm rất lớn trên thị trường chuyển nhượng.

trong cuộc trao đổi phỏng vấn tờ tin của báo chí Mỹ ngày hôm qua, ông Merrit Paulson chủ tịch của CLB Portland Timbers thuộc giải MLS khẳng định ông đang thích trong đội hình của mình có Rooney: “Tôi biết Rooney luôn còn là một cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng bom tấn với giá trị lớn tại MLS. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ sẽ là nơi mà Rooney được thu hút sự quan tâm.”
“Mọi người nên biết rằng Rooney là một mẫu cầu thủ rất tài và đa năng và chúng ta không thể không phủ nhận sự không cần quan tâm đến tuổi tác của cậu ấy. chính Bản thân tôi cũng đang rất háo hức muốn chứng kiến tài năng của anh ấy sẽ thể hiện ở giải đấu này. MLS sẽ chi ra một số tiền khổng lồ và chắc chắn nó không hề ít. Đã từng có nhiều cầu thủ tài năng thi đấu tại MLS và Rooney sẽ không phải là ngoại lệ. Các CLB Trung Quốc cũng không phải vấn đề. Bản thân các cầu thủ hiểu nơi nào là tốt nhất cho họ.”

Mặc dù không còn duy trì phong độ đấu tốt như xưa nhưng Rooney vẫn là một cầu thủ chủ chốt của MU. Dưới thời Louis Van Gaal và Jose Mourinho, tiền đạo người Anh vẫn có suất đá chính và đang là đội trưởng hiện tại của CLB. Nhiều thông tin cho hay anh nên thi đấu ở hàng tiền vệ hoặc thậm chí nên nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng các HLV tại MU vẫn đang rất tin tưởng vào ‘số 10’.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét