Eden Hazard khen ngợi Conte, đá xoáy thầy cũ Mourinho

Trong một buổi phỏng vấn mới đây của tiền vệ Eden Hazard, anh đã có những câu trả lời trước báo giới được cho là đá xoáy người thầy cũ Mourinho.


Mùa giải 2016/17, Eden Hazard thi đấu ấn tượng trên sân với hai bàn thắng trong đó có một tình huống solo đặc biệt giúp Chelsea mở tỷ số, chính điều đó cho thấy tiền vệ người Bỉ đang thi đấu trên sân với phong độ cao nhất.
Chia sẻ trước truyền thông lý do khiến Eden Hazard thi đấu tốt trên sân cỏ, anh cho biết chính người thầy Conte của mình đã giúp anh có thêm nhiều động lực thi đấu.
“HLV Antonio Conte đã trao cho chúng tôi sự tự tin bởi ông ấy là người hiểu rõ học trò nhất và ông ấy từng là một cầu thủ có phong độ tốt. HLV Antonio Conte luôn muốn chúng tôi thoải mái trong khi thi đấu, tôi có thể chạy cánh hoặc di chuyển vào giữa. Ông ấy muốn tôi ghi nhiều bàn thắng nhất ở nhiều vị trí”. Eden hazard chia sẻ.
Mặc dù Chelsea vừa trải qua một mùa giải khá tồi tệ, thế nhưng bây giờ là thời điểm các tuyển thủ của đội bóng này lấy lại phong độ thi đấu và cạnh tranh một cách lành mạnh với các đội tuyển khác.

Có thể thấy những phát biểu của tiền vệ đội Chelsea đang ngầm khen Conte là một cầu thủ chuyên nghiệp, điều mà Mourinho không làm được khi ông phải giải nghệ ở tuổi 24 và tập trung vào công tác Huấn luyện.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét