Mu và Liverpool chanh nhau tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới

Theo như những gì bào giới xứ xương mù cung cấp tin thì hiện tại cả Mu lẫn Liver đang nhảy vào thương vụ giành chữ kí của nhà vô địch Olympic Rio 2016.


Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới  Luan Vieira là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới  triển vọng hàng đầu của bóng đá Brazil. Anh vừa trải qua Mùa giải tại Gremio, Vieira thi đấu thuyết phục và rất ấn tượng khi có được 17 bàn thắng. Với Thế mạnh của chàng tiền vệ này là Vieira là cầu thủ sở hữu tốc độ chạy cánh, đặc biệt hơn ngôi sao 23 tuổi này có thể chơi được tốt vị trí 'số 9'.
Luan Vieira là một trong số những cầu thủ của đội Olympic Brazil dự Olympic Rio 2016, rạng sáng 21/8 vừa qua, anh đã cùng với đồng đội thi đấu trận chung kết gặp độ tuyển Đức và có được chiến thắng sau loạt đá penalty với tỉ số 5-4. Ở trận chung kết này, Luan Vieira đóng góp 1 đường kiến tạo cho Neymar ghi bàn mở tỉ số. Trong loạt sút luân lưu, Luan Vieira thực hiện thành công quả penalty thứ 4 cho Brazil.
Theo báo chí xứ sương mù đưa tin, cả Liverpool và Man Utd đều muốn có và tỏ ra thích thú với tài năng của Luan Vieira và họ đã có liên hệ và cuộc gặp gỡ với với CLB Gremio. Được biết, Luan Vieira đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới con số kì lục 80 triệu euro. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn từ hai đội bóng nước Anh thì chỉ cần bỏ ra khoảng 45 triệu euro là có thể làm siêu lòng được CLB Gremio để Vieira ra đi.

Nếu đến với Man Utd, Luan Vieira hứa hẹn trở thành nhân tố bí ẩn tại Old Trafford. Với phong cách chơi của mình, Vieira hoàn toàn có khả năng hòa nhập và trở thành cầu thủ linh tương lai trong đội hình của Man Utd. Bởi vậy, Vieira sẽ là sự lựa chọn tốt cho HLV Jose Mourinho.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét