Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới sắp rời MU, Chelsea muốn có hàng khủng

Hiện tại thời điểm này hậu vệ từng là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Phil Jones sắp rời MU, Chelsea nhắm tới hàng khủng…là tin mới nhất ngày hôm nay.


Phil Jones sắp rời M.U
Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới  Phil Jones là cái tên mới nhất đã phải nằm trong danh sách thanh lý của HLV Jose Mourinho. Stoke City đang ngắm tới và muốn có cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ dĩ nhiên sẵn sàng nếu trung vệ sinh năm 1992 cập bến Stoke theo hình thức cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngoài Jones còn có Tyler Blackett và Cameron Borthwick-Jackson cũng sắp được người đặc biệt tiễn rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Nếu Blackett chuẩn bị gia nhập Reading thì Borthwick-Jackson nhiều khả năng sẽ cập bến Wolves.
Chelsea ưu tiên chiêu mộ “sát thủ” của Juventus
Sau khi thất bại với thương vụ theo đuổi là “người cũ” Romelu Lukaku tuyên bố sẽ ở lại gắn kết và chơi bóng với Everton thêm ít nhất một mùa giải nữa, Chelsea đã quyết định chuyển hướng của mình sang một tiền đạo cắm khác. Theo ESPN khẳng định thì đó chính là Mario Mandzukic khi chân sút người Croatia này đang rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính khi Juventus vừa chiêu mộ “bom tấn” Gonzalo Higuain hè này. Mức giá của Mandzukic cũng rất vừa tầm, chỉ khoảng 25 triệu bảng.
Chelsea trả giá bèo cho Chiellini
Với việc từ chối 40 triệu bảng từ Mancity để Bất chấp trung vệ của Juventus tuyên bố muốn ở lại với "Bà đầm già", nhưng Chelsea vừa gửi lời hỏi mua bèo bọt trị giá 25 triệu bảng tới đội bóng Italia
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét