Mourinho khiến BLĐ MU cũng phải nhượng bộ

Không những được mời về làm việc tại Old Trafford với mức phí “khủng”, HLV Mourinho còn nhận được vô số ưu đãi từ ban lãnh đạo MU.


Ngay từ khi mới nhậm chức huấn luyện viên của MU, Jose Mourinho đã được nhà tài trợ Chevrolet lên kế hoạch tặng một chiếc xe sang. Dù vậy tân HLV từ chối và yêu cầu BLĐ MU cấp cho mình một chiếc xe Jaguar vì ông đang là đại sứ thương hiệu cho hãng này.
Ngay sau đó, “Người đặc biệt” tiếp tục yêu cầu bộ sậu Quỷ đỏ phải cắt cử riêng một tài xế chứ ông không đời nào ngồi sau tay lái. Lý do Mourinho đưa ra đó là thay vì lãng phí thời gian vào việc lái xe, ông sẽ dùng khoảng thời gian di chuyển ấy để nghiên cứu chiến thuật và các vấn đề của câu lạc bộ.
Hiện giờ vấn đề khiến ban lãnh đạo MU đau đầu chính là chỗ ở của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mourinho vẫn chưa chọn được nơi ở ưng ý trong số 12 căn biệt thự cao cấp mà phía MU giới thiệu. Hiện tân HLV MU đang sống tạm ở khách sạn Lowry.
Hơn tất cả, Ed Woodward sẵn sàng vung tiền phục vụ cho công việc mua sắm của Mourinho trong mùa chuyển nhượng hè 2016. Có thể nhận thấy rằng với số tiền lớn mà MU chi ra, chiến lược gia 53 tuổi đã có thể lựa chọn những gương mặt thích hợp để vực dậy một MU đang gặp khó khăn.

Jose Mourinho mới nhậm chức huấn luyện viên tại Man Utd từ tháng 5 vừa qua sau khi Van Gaal chia tay đội bóng. Ông tới Old Traffrod với bản hợp đồng 5 năm cùng số tiền 200 triệu bảng. Nhiệm vụ của “Người đặc biệt” là đưa Man đỏ trở lại đỉnh cao vốn có cùng chức vô địch Ngoại hạng Anh danh giá.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét