Arsenal đang lo sợ khi Ozil đang có những động thái khó hiểu

Arsenal đang lo sợ khi Ozil đang có những động thái khó hiểu
Tờ báo đức đã cho biết, tiền vệ kiến tạo tài năng nhất của Arsenal, Mesut Ozil đang tính muốn trở lại mái nhà chung mà anh đã từng khoác áo Real Madrid trong tương lai không xa. CLB pháo thủ đang lo lắng mất đi nhân tố quan trọng khi họ đang làm hợp đồng mới với tiền vệ người đức này nhưng gần như Ozil không muốn được ở lại ngoại hạng anh mãi mãi.


Mặc dù cuộc sống hiện tại ở Anh cũng như ở CLB khá tốt và cũng thoải mái tại London nhưng với việc Arsenal gần như khó có thể giúp Ozil sở hữu những danh hiệu cao quý ở mọi đấu trường. Với Arsenal, 2 danh hiệu FA Cup vừa qua chỉ khiến Ozil cảm thấy thèm khát những vinh quang trên mọi đấu trường, với chuyển nhượng năm nay của Pháo thủ thì các chuyên gia đánh giá không cao là một trong những ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch.

Mesut Ozil vẫn đang hướng mình về đội bóng cũ Real Madrid, nơi anh đã từng khoác áo CLB từ năm 2010 trước khi bị chuyển tới Arsenal vào năm 2013. Tiền vệ tấn công người Đức sẽ luôn sẵn sang tâm lý vào mọi lúc nếu có một động thái được trở về sân Bernabeu trong tương lai.Ông chủ CLB Rummenigge không thực sự thích số 10 này cho lắm mặc dù Bayern Munich cũng là một nơi có thể thành công trong sự nghiệp cho Ozil.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét