Leicester chiêu mộ tài năng trẻ và những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới

Một cuộc chanh chấp sảy ra với 2 câu lạc bộ ngoại hạng anh để chanh chấp tiền đạo trẻ và những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới.


Theo tờ báo Daily Mail cho hay, Leicester City chuẩn bị hoàn tất thương vụ tiền đạo Liandro Martis, vài tuần sau khi cầu thủ này có buổi thử việc tại Man Utd.
Trong trận giao hữu giữa Oldham Athletic và Preston North End đầu hè 2016 Liandro Martis gây ấn tượng sâu sắc với cả 2 CLB MU và Leicester với pha lập công ghi 1 siêu phẩm trong trận đấu. và  Anh ngay sau đó đã có được khoảng 2 chơi thử tại Man Utd nhưng trong khi mà BLĐ của Quỷ đỏ còn trong cân nhắc và suy xét thì Leicester đã nhanh chân có sẵn 1 bản hợp đồng có kì  hạn 3 năm cho tiền đạo 20 tuổi.
Liandro Martis là một cầu thủ chuyển nhượng theo dạng tự do vào kì chuyển nhượng hè này vì khi anh kết thúc hợp đồng với CLB cũ Feyenoord. Tiền đạo 20 tuổi này nhận được lời đề nghị chơi bóng cho Oldham Atletic (thuộc giải hạng 3 Anh) trước khi tới 2 CLB lớn thử việc tại Leicester và Man Utd. Theo như các fan thì Anh được kỳ vọng sẽ là một nhân tố quan trọng mới trong tương lai nhưng năm nay cầu thủ này sẽ được CLB cho thi đấu tại đấu trường khác để có thêm kinh nghiệm theo dạng cho mượn.

Đầu tháng anh cũng cho biết thêm, Liandro Martis được cả Leicester và MU chú ý tới: “Tôi quyết định tới Leicester trong vòng  1 ngày và cảm thấy khá phù hợp thoải mái. nhưng Sau đó, tôi tới CLB Man Utd và được bắt đầu chơi bóng thử việc tại đây. HLV Joyce (HLV đội trẻ của MU) đã nhận xét tốt về tôi và bản thân đã có thể trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ, nhưng hiện tại tôi cũng nhận được một số vấn đề về lời đề nghị khác, nơi tôi sẽ có được xuất thi đấu chính thức hoặc đảm bảo quá trình phát triển của mình. Oldham và Leicester đều rất tốt.”
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét