tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới đòi dứt áo ra đi

Chelsea theo đuổi sao Bundesliga
Hiện tại chủ sân Stamfford Brigde đã sẵn sàng bỏ túi ra 22 triệu bảng để có được sự phục vụ của một trong số hậu vệ cánh phải haynhất thế giới Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.


Để có được đội hình mạnh nhất trước khi kết thúc thương vụ chuyển nhượng mùa hè này cho HLV Conte, BLĐ CLB thành London đã sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để giúp người cầm quân người Italia tiến triển thương vụ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. HLV Conte tỏ ra rất hài lòng và thuyết phục về lối chơi cũng như phẩm chất của ngôi sao sinh năm 1992 này tại Wolfsburg cũng như trong màu áo ĐT Thụy Sĩ.
Real Madrid sắp có tân binh mới mang tên Mateo Kovacic
Hôm nay Sân bóng thành đồng cho hay Theo như Tờ La Gazzetta dello Sport ngày hôm nay đã cập nhập tin tức, đại diện của CLB AC Milan thuộc giải Seria A đang có những cuộc gặp mặt bí mật với CLB dải ngân hà Real Madrid. Nội dung của các cuộc gặp mặt này xoay quanh việc CLB này sẽ mượn Mateo Kovacic trong mùa giải 2016/17.
Cũng như báo giới Tây Ban Nha này thì cả đôi bên đều đưa ra những tiếng nói chung và sẽ đưa ra chính thức thương vụ này trong thời gian gần đây.
Valencia dự phòng Alberto
Với khả năng Paco Alcacer đầu quân sang Barcelona trong mùa Hè này CLB đã có sự đề phòng, khi Valencia đã có sự chọn lựa Luis Alberto của Liverpool là phương án dự phòng hữu ích.giá mà Đội bóng Anh đưa ra với giá 6 triệu euro nhưng với việc cầu thủ 23 tuổi chỉ còn lại thời hạn 1 năm trong bản hợp đồng nên Valencia có thể mặc hạ giá xuống một nửa.
Đòi gặp ban lãnh đạo, Blaise Matuidi dứt áo ra đi

thông tin từ kênh Sky Italia đưa ra, một trong số những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới của ĐTQG Pháp, Blaise Matuidi đã có quyết định sẽ có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo CLB PSG trong vài hôm tới. tờ Sky Italia cũng vừa cung cấp thêm, Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thương vụ tiền vệ này. Nhưng hiện tại PSG thách tới 40 triệu euro nếu muốn tiền vệ này ra đi.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét