Các đội bóng Châu Âu đang giành nhau có được tiểu Neymar

Các đội bóng Châu Âu đang giành nhau có được tiểu Neymar
Hai ông lớn của giải ngoại hạng Anh đang quyết tâm và ngắm tới sao trẻ tài năng được coi như là Neymar đệ nhỉ của nền bóng đá Samba.
Những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới là kì vọng của Gabigol với những tài năng trẻ mà các CLB muốn có trước khi kết thúc mùa giải chuyển nhượng hè năm 2016.


Xem thêm:
Theo như những gì tờ Goal đưa ra trong tuần này thì chủ tịch CLB Santos đã có những cuộc gặp mặt nói chuyện bàn bạc về tương lai của ngôi sao trẻ tuổi của CLb với 3 ông lớn của Bóng đá châu Âu là Man Utd, Atletico Madrid, Chelsea. Cả 3 CLB hàng đầu đều muốn có được chữ kí và sự phục vụ của sao trẻ.
Điều đó càng chứng tỏ sự mong mỏi của 2 CLB ngoại hạng anh càng lớn khi muốn có được sự kì vọng có được sao trẻ Gabriel barbosa của Brazil.
Mới chỉ có 19 tuổi nhưng Garbigol được coi như một tài năng bẩm sinh của nền bóng đá samba đã sản sinh ra. Anh có lối chơi giống người đàn anh của mình đang khoác áo CLB Barca. Với màn thể hiện tuyệt vời của mình, Garbigol đã ghi cú đúp vào lưới Hy Lạp trong trận đấu thuộc Oympic Rio 2016.



Sân Bóng đá FPT cùng các cổ động viên của Samba cũng đang theo dõi viên ngọc thô này cùng các BLĐ của các CLB lớn Châu Âu. Mặc dù những cuộc gặp gỡ đó chủ yếu là để tạo mối quan hệ với tài năng trẻ này.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét