Joe Hart quyết định dứt áo ra đi

Thủ môn Joe Hart của Man city đã được HLV Pep Guardiola tung ra sân trong trận lượt về vòng play-off Champions giữa Manchester City và Steaua Bucharest. Đây có thể xem như là trận đấu cuối cùng của thủ môn người Anh cho Man City tại mùa giải năm nay khi gắn bó với CLB.


Khi trận đấu đang đi đến phút 66 của trận đấu, khán giả có mặt trên sân Etihad bỗng nhiên hô vang: "Hãy đứng lên nếu bạn cảm thấy yêu Joe Hart". Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho cá nhân mình, Hart tỏ ra rất cảm động trước tình cảm của mọi người. anh đã quệt vội những giọt nước mắt  hạnh phúc để tập trung vào trận đấu đang diễn ra.
Đây là một đêm đáng nhớ đối với tôi. Tôi đã từng trải qua nhiều đêm khó quên trong sự nghiệp nhưng đêm nay thật là tuyệt vời nhất. Tất cả chúng ta đều đã biết điều gì đang xảy ra nhưng cách mà ở cả trong lẫn bên ngoài đội bóng xử lý khiến mọi chuyện trở nên dễ chịu hơn với tôi.
Tôi rất vui khi Man City CLB của mình có được chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Đây là một nơi đặc biệt và quan trọng đối với tôi. Tôi chưa bao giờ giấu diếm hay phủ nhận điều đó. Cuộc sống vẫn đang tiếp diễn và chúng ta phải đối mặt với những điều ở ngay phía trước. Nhưng dù sao đi nữa tôi đã trải qua một đêm đáng nhớ và không bao giờ quên", Sport Mail đưa lời chia sẻ của Hart.

Mất vị thế đứng ở Man City, thủ thành người Anh sẽ cập bến Torino theo bản hợp đồng dạng cho mượn 1 năm. Joe Hart đã nhận được sự đồng ý của FA cho rời khỏi nơi tập trung của ĐT Anh để bay sang Italia hoàn tất bản hợp đồng. Nửa xanh thành Manchester cũng sẽ đóng góp trả một phần lương của Hart để giảm bớt gánh nặng tài chính cho đội bóng Italia.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét