Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới cựu cầu thủ của MU từ chối Arsenal

Mùa hè chuyển nhượng 2016 sắp đóng cửa và dường như CLB Arsenal đang trải qua mùa hè không được suôn sẻ cho lắm khi hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới từ chối.


Nhiều ngày qua, Arsenal đang muốn có một trung vệ chất lượng để thay thế vào đội hình bởi vấn đề đội trưởng Per Mertesacker đang gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày dự đoán gần hết mùa giải.những cái tên đã được CLB đưa vào tầm ngắm và thương thảo như Mustafi (Valencia), Evans (West Brom) hay Koulibaly (Napoli). Tuy nhiên, cho thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự có một cái tên nào thực sự có thể hoàn tất với Pháo Thủ.
Mới đây nhất, The Sun tờ tin của Anh, CLB West Brom đã từ chối thương vụ Jonny Evans với mức giá 16 triệu bảng mà Arsenal đặt lên bàn đàm phán, cựu trung vệ của MU. Năm ngoái, Jonny Evans có được màn thi đấu rất xuất sắc và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của CLB. Cầu thủ người Bắc Ireland cũng tỏ ra không muốn chơi bóng gì với khả năng được gia nhập Pháo Thủ.
Năm nay 28 tuổi, Jonny Evans từng được các chuyên gia nhận xét cao là một trung vệ có tiềm năng lớn nhưng khi ở Mu việc trong thi đấu quá mất tập trung dẫn tới mắc những sai lầm không đáng có khiến anh dần mất đi chỗ đứng tại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi phải chơi trong một môi trường quá tập trung vào phòng thủ như West Brom, Jonny Evans nhanh chóng có được sự tỏa sáng và trở thành thủ lĩnh thực thụ ở hàng thủ của CLB. Vào năm ngoái, Jonny Evans cập bến West Brom với giá 6 triệu bảng.

Trong số những mục tiêu của Arsenal, Mustafi được cho là đánh giá cao nhất sẽ tới với sân Emirates. Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa chấp nhận chi 25 triệu bảng cho cầu thủ này và đang đàm phán giảm phí chuyển nhượng xuống.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét