tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới bị HLV nhắc nhở

Mourinho chốt tương lai Rashford. 
Theo SportMail thì HLV Jose Mourinho đã gặp mặt và có cuộc nói chuyện tâm sự thẳng thắn với Marcus Rashford và đi đến quyết định lựa chọn giữ tiền đạo trẻ này ở lại Old Trafford mùa này. Chỉ có vấn đề là Rashford phải chấp nhận ngồi băng ghế dự bị và sẽ chỉ có cơ hội ra sân ở các trận đấu cúp khi Mourinho cần xoay quanh lực lượng.


M.U từ chối bán Phil Jones cho Arsenal.
Arsenal đã liên hệ đến đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ Phil Jones nhưng bị HLV Jose Mourinho của M.U từ chối vì ông không muốn bán cầu thủ của mình cho đối trọng tại giải Ngoại Hạng Anh.
HLV Mourinho cảnh báo Anthony Martial. 

Trong thời gian qua cuộc sống của Martial đã bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi chia tay cô vợ Samantha. Vấn đề ở đây là hai người còn thường xuyên nói xấu nhau trên mặt báo. Điều này khiến cho tân HLV Morinho không thoải mái. Ông đã cảnh báo tới chân sút người Pháp nên gạt bỏ vấn đề riêng tư để có thể tập trung vào thi đấu cống hiến cho CLB. Nguồn tin thân cận với M.U cho biết: “HLV Mourinho luôn có quan điểm riêngcủa Ông và ông ấy muốn tất cả các cầu thủ phải toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình cho đội bóng. Anthony Martial đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống hàng ngày đời thường nhưng cậu ấy buộc phải thu xếp ổn thỏa mọi chuyện. HLV Mourinho muốn anh ấy nhận thức rõ ràng về quan điểm của mình hiện tại”.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét