Thông tin chuyển nhượng hè 2016 khi atletico từ chối arsenal thương vụ hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Atletico muốn có Sanchez, cựu sao Milan gia nhập sassuolo là điểm nhấn của cuối kì chuyển nhượng này.


Atletico muốn có Alexis Sanchez
Thông tin Tờ Don Balon cho hay, Arsenal muốn có được hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới quá khó bởi Atletico Madrid chỉ chấp nhận để hậu vệ Jose Gimenez ra đi cho Arsenal nếu CLB "Pháo thủ" để tiền đạo số 1 của CLB Alexis Sanchez tới sân Vicente Calderon theo chiều ngược lại.
Icardi không đến Anh thi đấu
Được biết Trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền đạo Mauro Icardi đã đưa hình ảnh của mình đang khoác áo CLB Inter Milan và đồng thời cho biết sẽ ở lại CLB trong nhiều mùa giải tới. Điều này chấm dứt mọi tin đồn về việc tiền đạo người Argentina này sẽ cập bến đầu quân cho Arsenal hay Chelsea.
Cựu sao Milan chính thức gia nhập Sassuolo
BLĐ đội bóng áo sọc đỏ - đen thành Milano vừa chính thức đưa tin họ sẽ chia tay Alessandro Matri và để tiền đạo này ra đi để đến đầu quân cho Sassuolo theo một bản hợp đồng dài hạn (không tiết lộ phí chuyển nhượng). “Lão tướng” 32 tuổi đã gia nhập đội chủ sân San Siro năm 2013 nhưng lại không để lại quá nhiều ấn tượng và bị “Rossoneri” đem đi cho hàng loạt cập bến các CLB theo hình thức cho mượn như Fiorentina, Genoa, Juventus và Lazio trước khi bán đứt anh cho Sassuolo.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét