Một trong các tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới được đại Juventus để ý

Hôm nay tin chuyển nhượng của các CLB có những tin hot, Juventus muốn có tiền vệ một trong các tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới, sao trẻ mu ra đi trong cuối mùa chuyển nhượng là tin tức ngày hôm nay.


Juventus muốn có cả thế giới
Theo như tờ Sky Sport Italia cho biết, CLB Juventus đã đưa một bản hợp đồng với lời đề nghị 20 triệu euro đến CLB PSG của Pháp về của tiền vệ Blaise Matuidi. Cùng với thương vụ đó “Bà đầm già” còn đang gửi đề nghị với Chelsea về vấn đề bản hợp đồng mua đứt cầu thủ chạy cánh một trong những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới Juan Cuadrado. Ngoài ra, đội bóng hiện tại còn đang để ý rất sát sao thương vụ lớn nữa của Nemanja Matic và Cesc Fabregas, cũng đang thuộc quy chế và chơi cho The Blues.
Sao trẻ Mu sắp ra đi
Theo như báo giới xứ sở sương mù cho biết, tân HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch cho tiền đạo trẻ James Wilson ra đi theo hình thức cho mượn. được biết Tài năng trẻ người Anh này đã bị gạch khỏi tên trong danh sách đội hình các cầu thủ MU ở mùa giải 2016/17. Và CLB muốn cho anh ra đi sang CLB khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện tại, 2 CLB Derby và Fulham đều có được sự quan tâm đặc biệt sát sao cho tiền đạo 20 tuổi này.
cựu sao Man Utd  từ chối Arsenal
CLB đã nhắm mắt chấp nhận chi ra số tiền 16 triệu bảng cho thương vụ để sở hữu cựu trung vệ M.U, Jonny Evans, nhưng pháo thủ vẫn không thể có được bản hợp đồng này. Trước đây, CLB West Brom chỉ bỏ ra 6 triệu bảng để có được chữ kí ‘món hàng thừa’ của Man Utd. Bởi vậy, BLĐ đội chủ sân The Hawthorns vẫn chưa hài lòng mức giá mà Arsenal chi ra.
Chelsea nhắm hậu vệ 22 triệu bảng

HLV Conte đang muốn có trung vệ, hậu vệ phải hay nhất thế giới Ricardo Rodriguez với giá 22 triệu bảng sau khi đã để  Baba Rahman cho Schalke mượn vào đầu tháng này, theo Daily Mirror.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét