Thần đồng một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới bất ngờ nói về tương lai của mình

Martin Odegaard một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Tại đội bóng dải ngân hà Real Madrid Odegaard chơi bóng cho đội trẻ và thường xuyên được triệu tập để tập luyện cùng đội một. Trong thời gian qua, Odegaard cũng có được một vài cơ hội ra mắt đội hình chính của Real Madrid.


Mùa giải năm nay, HLV Zinedine Zidane quyết định để Odegaard đi chơi bóng cho CLB khác để lấy kinh nghiệm thay vì chỉ chơi bóng cho đội trẻ Real Madrid. Được cho rằng, Los Blancos đã chấp nhận cho CLB Rennes mượn Odegaard ở mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, thương vụ này không thể xảy ra khi Odegaard vẫn chưa đủ tuổi để chuyển nhượng.
Ông Mikael Silvestre Giám đốc thể thao CLB Rennes mới đây cung cấp thông tin: "Odegaard sẽ không cập bến Rennes trong Hè 2016, chúng tôi đang gặp những khó khăn về quy định tuổi tác bởi tháng 12 năm nay cậu ấy mới tròn 18 tuổi. Phía Real Madrid không muốn gặp rủi do và khó khăn với FIFA bởi họ vẫn đang trong tình trạng 'báo động', họ còn đang chờ kết quả kháng cáo."
Trước đó FIFA đã điều tra Real Madrid và tố cáo đội bóng này mua bán cầu thủ chưa đến tuổi chuyển nhượng, án phạt đưa ra là Los Blancos  bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp (tới năm 2017). Hiện tại Real Madrid đang được tạm hoãn thực hiện án phạt, họ cũng đang trong quá trình kháng cáo.


Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét