Arsenal đang ngắm tới hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Arsenal săn hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới
Hiện CLB đang gặp rất nhiều khó khăn  trong thương vụ Mustafi, Arsenal đã chuyển hướng ngắm tới tiếp cận hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới của Monaco, Marcel Tisserand. Tờ Mirror cho hay, trước khi Arsenal  thể hiện bày tỏ sự quan tâm và tiếp cận, cầu thủ trẻ 23 tuổi người Congo gần như đồng ý với CLB của La Liga, Espanyol.


Drogba phủ nhận đến Villa
Cựu tiền đạo huyển thoại một thời của Chelsea, Drogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh cập bến chơi cho Aston Villa. Hiện tại, tiền đạo này vẫn đang tập trung tập luyện cùng CLB Montreal Impact. Trước đó, có nhiều thông tin cho biết chân sút người Bờ Biển Ngà sắp quay lại Premier League và lựa chọn sắp tới của anh chính là Aston Villa.
CLB Mỹ muốn có Rooney
Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers công khai ý định chi tiền tấn để có được sự phục vụ của Wayne Rooney trong trường hợp tiền đạo người Anh chia tay MU: "Rooney là một cầu thủ tài năng xuất chúng mà không ai dám phủ nhận điều này. Tuổi tác với anh ấy không làm ảnh hưởng lớn đến khả năng chơi bóng của cậu ấy mỗi lần ra sân. Chúng tôi có những bản thương lượng với mức giá hợp lý để thuyết phục cậu ấy tham gia CLB".
Mourinho không muốn quay trở lại Tây Ban Nha
Cuộc trao đổi với tờ Gazetta Sport, HLV Jose Mourinho đã có những lời chia sẻ cho biết tính chất cạnh tranh khốc liệt của Premier League đã giúp ông quyết định lựa chọn ở lại Anh thay vì đến quay lại dẫn dắt tại La Liga hay Serie A.

"Tôi đã nhận được lời mời của khá nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn lựa chọn hàng đầu của tôi vẫn là giải Ngoại hạng. Không có nhiều chênh lệch nhiều giữa các CLB tại đây và điều này đã làm nên sức hấp dẫn của giải đấu".
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét