Tiền đạo tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới của Man City bí mật gặp Mourinho

Balotelli có cuộc nói chuyện gặp mặt bí mật Mourinho, Chelsea đón tân binh giá trị thứ 3 trong mùa giải.


Chelsea sắp đón tân binh thứ ba
Mới đây người đại diện của thủ môn người bồ Chia sẻ với báo giới Croatia, HLV Zlatko Kranjcar của Dinamo Zagreb đã thừa nhậ rằng về việc Chelsea đã có được mọi thoả thuận về bản hợp đồng mua Eduardo và thủ môn 33 tuổi người Bồ Đào Nha họ sẽ cập bến chính thức Chelsea vào khoảng tuần tới. “Sự thật là vậy, Eduardo sẽ cập bến Stamford Bridge sau trận đấu của CLB với Salzburg. Và được chơi bóng cho một CLB lớn như Chelsea là một hân hạnh với Eduardo. Và chúng tôi xin chúc mừng cho cậu ấy”, ông Zlatko Kranjcar xác nhận.
Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, thủ môn người Bồ Đào Nha từng có được 2 chức vô địch quốc gia với Zagreb. Tại ĐTQG, anh cũng vừa có được cơ hội nâng cao chiếc cúp EURO 2016, dù không được ra sân thi đấu bất kỳ một trận đấu nào tại VCK vừa qua.
Balotelli bí mật gặp Mourinho
Hôm nay Tiền đạo người ý đã từng khoác áo CLB man city Mario Balotelli đang có nguy cơ và khó khăn tại CLB Liverpool khi anh đã bị gạch chân khỏi danh sách trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.  Chính bởi thế, ngôi sao này cũng đang có những kế hoạch để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới của mình.  Theo từ tờ Calciomercato (Italia) cho biết, Balotelli đã có một buổi gặp mặt và nói chuyện với HLV Mourinho. Tuy nhiên, Mourinho cũng chưa có dự định gọi lại cho người học trò cũ này. Thay vào gọi cho chú ngựa bất kham này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra lời khuyên về tương lai cho cựu tiền đạo Inter Milan.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét