Jack Wilshere chính thức chốt xong tương lai

Tin tức trước đây đã cho biết tương lai của tiền vệ tài năng Jack Wilshere bỗng dưng trở thành một chủ đề nóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận Anh cũng như NHM The Gunners trên thế giới.
Từng đã là một tài năng trẻ đầy triển vọng nhất của Arsenal, hiện tại Wilshere đang bị lãng quên  bởi sau những chấn thương dai dẳng và triền miên. Trong 2 mùa giải gần đây anh chỉ có thể ra sân 17 lần ở giải ngoại hạng anh .


Bên việc Arsenal đã chiêu mộ hàng loạt các tân binh nên cơ hội ra sân của Jack càng trở nên hạn hẹp hơn bao giờ, và anh đã quyết định dứt áo để tìm kiếm những cơ hội mới bến đỗ mới. Được biết rằng ngôi sao người Anh đã bày tỏ chia sẻ với HLV Wenger và được Giáo sư người Pháp này gật đầu chấp nhận.
Ngay lập tức thông tin này lan ra thì một loạt CLB đã quan tâm và mong muốn có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này nhưng Wilshere chỉ có thể lựa chọn một đội cho mình, và cuối cùng điểm đến là Bournemouth.

Jack Wilshere sẽ chuyển sang khoác áo và chơi cho Bournemouth trong mùa giải này theo một bản hợp đồng dạng cho mượn với kì hạn 1 năm từ Arsenal. Đây có lẽ sẽ là cơ hội để ngôi sao sinh năm 1992 lấy lại phong độ và làm lại sự nghiệp bởi BHĐ giữa anh và Arsenal cũng chỉ còn thời hạn 2 năm và Pháo thủ chắn hẳn chưa sẵn sàng muốn ký thêm một bản mới.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét