Southampton – Liverpool những Sai lầm không thể cứu vãn

Southampton – Liverpool ở trong lượt đi của bán kết cúp Liên đoàn Anh và Đội chủ nhà cũng đã chơi được ở trong một trận đấu được cho là cực hay trước đội khách đầy thiện chiến nhưng thiếu vắng "tay súng" chủ lực.


Đứng Trước một đối thủ được cho là không hề dễ dàng đó là Southampton cùng với đó là tham vọng sẽ giành được 1 danh hiệu ở trong lần đầu tiên cùng Liverpool thì Klopp cũng đã tung ra 1 đội hình gần như là mạnh nhất của mình nhưng chỉ thiếu vắng Mane còn Coutinho cũng chỉ vừa mới trở lại được ở trên băng ghế dự bị.
Trong 9 lần đối đầu ở gần nhất được diễn ra trong 4 năm gần đây  thì Liverpool đã thắng 4 và để thua tới 3 và hòa 2 trận trước Southampton bởi vì vậy mà đây không phải là một đối thủ được cho là dễ bắt nạt giành cho đội khách. Và quả nhiên trận đấu cũng đã được diễn ra không hề có được 1 sự dễ dàng nào cho đội quân của Klopp.
Phút thứ 20 với pha phá bóng lỗi của Klavan và bóng ở trong 1 vị trí rất thuận lợi để cho Jay Rodriguez của Southampton đã tạo cơ hội cho đồng đội của mình đó là Redmond ở phía trong và qua đó thì anh cũng đã rất dễ dàng để hạ gục thủ môn Karius của Liverpool ở trong thế đối mặt và qua đó thì có được màn mở tỷ số trận đấu.
Không Mane và Coutinho thì Liverpool đã gặp thực sự được cho là rất nhiều sự khó khăn ở trong thế trận với việc tấn công và đến phút 61 Klopp cũng đã buộc phải để Coutinho phải bước vào sân để thay cho Wijnaldum. ở trong Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu thì Liverpool cũng đã không thể nào có thể làm khó nổi hàng thủ được bố trí dầy đặc của Southampton và thậm chí chẳng có nổi tình huống tấn công ngon ăn nào. 

Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận và đội quân của Klopp còn một lượt trận trên sân nhà để đảo ngược tình thế.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét