Tottenham chiêu mộ thành công tiền vệ Real theo đuổi

Thông tin về thương vụ này đã được tờ Sky Sport tờ tin uy tín nhất xác nhận về trường hợp này.


Theo Sky Sports cho biết thì Tottenham đã gửi tới lời đề nghị với số tiền 16 triệu bảng cho thương vụ tiền vệ người pháp Moussa Sissoko của Newcastle và được sự gật đầu. lúc đầu Newcastle ra giá 35 triệu bảng để giải thoát tiền vệ này bởi sau khi anh nhận được sự bày tỏ và lời đề nghị của Real Madrid và Arsenal.
Sáng nay theo giờ địa phương tại Anh tiền vệ Moussa Sissoko đã được sự chấp thuận của  BLĐ đội tuyển Pháp cho phép rời trại tập trung của đổi tuyển tại Pháp để bay sang Anh hoàn tất thủ tục thương vụ này. Hiện những thủ tục cuối cùng cho thương vụ đang được hoàn tất và Tottenham sẽ có công bố chính thức thương vụ vào cuối ngày hôm nay.
Trước đó tiền vệ Moussa Sissoko gia nhập và cập bến Newcastle từ CLB Toulouse vào tháng 1 năm 2013 với một mức phí không được công khai. cầu thủ này cũng đã lên tiếng chia sẻ ca ngợi vẻ đẹp của ‘cuộc derby thành London’ giữa Pháo thủ và những chú Gà, hiện tại khi có những tin đồn rằng CLB Arsenal muốn có được anh trong chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài ra việc anh bày tỏ mong muốn được chơi và thi đấu tại giải ngoại hạng anh trong mùa này.

Sự Tỏa sáng của mình ở Euro 2016,đã làm tiền vệ người pháp chói sáng hơn đặc biệt trong trận chung kết khi gặp Bồ Đào Nha, tiền vệ người Pháp Moussa Sissoko đã có những lúc được tăng giá lên 35 triệu bảng. Đây cũng là con số khổng lồ nếu biết Moussa Sissoko chỉ chơi bóng cho một đội vừa xuống hạng ở tại ngoại hạng anh mùa trước CLB Newcastle. Nhưng Real Madrid, Arsenal và PSG đều có những lời từ chối vung  tiền cho thương vụ này thì có vẻ như Newcastle chấp nhận bán anh với mức giá cho là khá thấp cho CLB Tottenham.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét