Siêu kinh điển Real – Barca: Ramos có lẽ được cho là đáng sợ hơn Ronaldo

Mặc dù tất cả các fan không nói ra nhưng ban huấn luyện Barcelona cũng đã bỏ ra rất nhiều thời gian để có thể tìm cách ngăn chặn Sergio Ramos để ghi bàn.


HLV Luis Enrique thì ở  trong một cuộc họp báo được diễn ra ở trước thềm trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid – Barcelona (1h45, 24/4) và qua đó thì cũng đã đưa ra những lời cảnh báo về ở trong khả năng chơi không chiến và được cho là cực kỳ lợi hại của các cầu thủ Real. Họ thì cũng đã có ít nhất 4 mối đe dọa trên không và đó là từ bộ ba tiền đạo Ronaldo – Bale – Benzema cho đến ở trong việc cả trung vệ Sergio Ramos.
Mặc dù Enrique cũng đã không nói ra tên của Ramos nhưng việc chắc chắn rằng ở trung vệ này đó được cho là mối quan tâm lớn của trong hàng thủ Barca được diễn ra ở trong trận đấu đêm nay. Tờ Mundo Deportivo ở Barcelona cũng đã cho biết Enrique và ở trong các cộng sư của chính Ban huấn luyện Barca cũng đã dành thực sự được cho là rất nhiều thời gian để có thể nghiên cứu Ramos và qua đó thì cũng đã trong đó có được ở trong 30 phút buổi họp và qua đó thì cũng đã chiến thuật video hôm thứ Sáu và qua đó là thậm chí là ngay sau cuộc họp báo cũng đã được cho là vừa đề cập.
Lý do đó không có gì khó hiểu qua  những con số của Sergio Ramos và nó thực sự thì cũng đã khiến các cầu thủ Barca đã phải nhìn nhận ở trong một khả năng ghi bàn của hậu vệ này một cách nghiêm túc. Ramos thì cũng đã ghi được ở trong 10 bàn ở mọi đấu trường cho Real mùa này và qua đó thì cũng đã trong đó có tới 7 bàn ở La Liga và qua đó thì cũng đã ngang bằng với Gareth Bale. Hầu hết thì ở trong các bàn thắng của Ramos và qua đó thì cũng đã đều được ghi từ các tình huống cố định.

Enrique không giấu giếm gì với chính các nhà báo về việc ở trong những gì ông đã có được ở trong những thu thập được. Ramos thì cũng đã gần như  có được ở trong một tình huống ghi bàn nào cũng đã đều xuất phát ở trong mé ngoài vòng cấm và qua đó thì chính như theo đà băng vào khiến cú đánh đầu tạo lực đi bóng rất căng. Chưa hết và đó là ở trong một bất kể là phạt góc bên cánh nào hay qua đó thì cũng chính là ở trong điểm đá phạt ra sao và qua đó thì Ramos gần như luôn luôn xuất hiện ở cùng một vị trí, đó là bên trái của khu vực 5m50. Những tay đá phạt như Modric hay Kroos chỉ việc câu bóng vào vị trí đó để Ramos dứt điểm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét