Real bất bại 40 trận nhưng tài năng là chưa đủ

Real Madrid hiện đã có được 40 trận bất bại sau trận hòa 3-3 trước Sevilla nhưng họ hiện tại cũng đã nhiều lần đã suýt chút nữa đã đứt ở trong chuỗi trận nếu không vì những khoảnh khắc đã tạo lên anh hùng của Sergio Ramos và vai trò của Zinedine Zidane.



Trong chuỗi những trận bất bại của 40 trận của Real Madrid thì đội hình của các trận đấu khi gặp Cultural Leonesa với trận hòa 3-3 trước Sevilla ở gần nhất thì đã đưa ra là những đội hình ra sân yếu nhất. Trước Leonesa thì HLV trưởng Zinedine Zidane cũng đã thậm chí còn tung vào chính con trai Enzo Zidane.
Còn trước Sevilla thì cũng đã có những Danilo, Nacho, Marco Asensio, Alvaro Morata và Mariano cũng đã được đá chính. Mariano lại được xuất phát trận đầu tiên của mùa giải và trong khi đó thì Morata đang dần mất phong độ. Lucas Vasquez cũng đã kịp mới trở lại sau chấn thương, còn Danilo hiện đang là một hậu vệ nhưng phòng ngự tồi đôi lúc còn làm cho các cdv khó tin.
Bởi thế nên Việc Zinedine Zidane đã lên làm HLV trưởng Real cũng hiện đang được xem như là một điềm lành giành cho những cầu thủ trẻ và đặc biệt đó là ở trong những thành viên xuất thân từ lò Castilla ở Real. Zidane đã làm việc với đội trẻ Castilla trước khi đi học lấy bằng huấn luyện và qua đó thì ông cũng đã không xa lạ gì với những Mariano, Morata, Nacho hay Asensio. Khi cần xoay vòng thì là ông sẽ cho họ vào sân để được thể hiện mình.
Tuy nhiên sự tin tưởng của ông có vẻ bị đặt nhầm chỗ khi Sevilla cũng đã ghi được tới 3 bàn và trong đó thì cũng đã có được một bàn đó là  nhờ vào pha phản lưới nhà của Danilo và sức ép của Sevilla vẫn tiếp tục được tăng lên sau khi Vicente Iborra cũng đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Lúc này Zidane đã rút Mariano, Vasquez và Morata ra để Kovacic, Carvajal và Benzema vào sân, và chính Benzema cứu sống chuỗi bất bại ở phút bù giờ.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét