ĐTVN: Hậu vệ A Hoàng ghi điểm với HLV Hữu Thắng

Vào sân được ở trong từ băng ghế dự bị cũng đã được diễn ra ở trong hiệp 2 và qua đó thì A Hoàng đã góp phần giúp lối chơi của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã có được màn khởi sắc hơn nhiều. Sau trận đấu thì chính tân binh của ĐTVN nhận được lời khen ngợi của HLV Hữu Thắng.


giai vo dich tay ban nha thì Phút 60 thì A Hoàng cũng đã được tung vào sân và qua đó thì cũng đã thay giành cho đàn anh và Âu Văn Hoàn khi đã được đá ở trong vị trí hậu vệ phải. Đây hiện cũng đang là lần đầu tiên được lên đội tuyển quốc gia và qua đó thì  cũng đã ngay trận đầu tiên và qua đó thì chính cầu thủ người Giẻ Triêng và tỉnh Kon Tum đã được ra sân để có thể thể hiện mình.
Đá ở trong những vị trí của hậu vệ cánh phải và qua đó thì nhưng A Hoàng cũng đã có xu hướng dâng cao và qua đó hỗ trợ hàng công. Tân binh của ĐTVN cũng đã chơi rất tự tin với những pha lên bóng được cho là đầy tốc độ. Đặc biệt đó là ở trong dù có thể hình mỏng cơm nhưng A Hoàng đã luôn là người chơi rất lăn xả và qua đó thì sẽ sẵn sàng va chạm để có thể giành quyền kiểm soát bóng.
nhung ban thang hay nhat the gioi cho biết Có thể hiểu được ở trong những nỗ lực hết sức mình của A Hoàng khi mà anh đã muốn ghi điểm đối với HLV Hữu Thắng. và qua đó thì ở trong Thực tế sau trận và qua đó thì cũng chính HLV xứ Nghệ cũng đã dành được ở trong những lời khen ngợi đối với cầu thủ người dân tộc này.
“A Hoàng đã cho thấy được sự tự tin và cả ở trong tiến bộ. Tất nhiên thì ở trong những cầu thủ trẻ ở ĐTVN cũng như A Hoàng vẫn phải đã vượt lên được giành cho chính mình và qua đó thì cũng đã phải có được ở trong sự hoà nhập với lối chơi của ĐTVN và qua đó sẽ phấn đấu trong thời gian tới”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Việc đã Làm chủ được hành lang phải và qua đó thì cũng chính A Hoàng phần nào chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng. Chắc chắn những trận tới đây thì A Hoàng sẽ được trao nhiều cơ hội để thể hiện và hoàn thiện mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét