Hazard đang thực sự rất ngang nhiên để phá luật

Báo giới thì chính TBN đã tiết lộ Eden Hazard cũng đã có những hành động và qua đó đã phá luật của FIFA và đã để buộc cho chính Chelsea đã phải chấp nhận giành bán anh giành cho Real Madrid.



Hazard ngang nhiên phá luật và Chelsea đã sẽ phải bán cho Real
Trong thời gian được diễn ra với chính các ĐTQG đã tập trung thì trong báo giới TBN cũng đã được đồn ầm lên và qua đó thì chính rằng Eden Hazard đã sẽ gia nhập với chính Real Madrid. Và qua đó thì chính Hazard đã không còn được thi đấu và giành cho ĐT Bỉ và vẫn chưa rõ khả năng sẽ ra sân của anh trong trận gặp sẽ gặp Crystal Palace của Chelsea được diễn ra  vào thứ Bảy tuần này (21h, 1/4).
Tin đồn Eden Hazard thì có khả năng đó là sẽ rời Chelsea ở trong thời gian ban đầu và qua đó thì cũng đã được cho là ít căn cứ bởi chính Hazard đang có được thực sự đó là một mùa bóng hết sức thành công giành cho Chelsea và qua đó thì cũng đã sắp hướng được ở trong tới một chức vô địch khi đã có được ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên thì cũng đã ở trong thời gian gần đây cũng đã có các đầu báo của TBN lẫn ở Anh thì cũng đã đều cho biết Chelsea và qua đó thì cũng đã thậm chí đã đánh tiếng rằng họ sẽ lắng nghe được ở trong những lời hỏi mua Hazard từ Real.
Mới đây thì cũng chính là ở tỏng tờ Mundo Deportivo cũng đã tiết lộ được ở trong một thông tin được cho là rất đáng chú ý. Và qua đó thì chính với những Tiền vệ của người Bỉ và qua đó thì cũng đã được cho là đã có được ở trong một thỏa thuận miệng với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid trong một cuộc đã sắp gặp kín và Hazard thậm chí đã thăm sân tập của Real vào tháng Hai vừa qua.
Điều này thì cũng được cho là vi phạm luật FIFA về điều khoản ở trong chuyển nhượng và qua đó thì cũng đã rằng một CLB đã không có được ở trong quyền tiếp xúc với cầu thủ chừng nào và qua đó thì cũng đã chưa có được ở trong sự cho phép từ CLB chủ quản của cầu thủ kia. Tuy nhiên hành động đó cũng cho thấy Hazard có vẻ sẵn sàng làm tất cả để buộc Chelsea phải chấp nhận cho anh chuyển tới Madrid.
Ở một diễn biến khác thì cũng chính Hazard đã tập luyện trở lại và sau khi đã được cho là có vấn đề về về bắp chân nhưng sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận đấu gặp Crystal Palace thuộc vòng 30 NHA (21, 1/4)  diễn ra tại Stamford Bridge.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét