SAO "bự" có thể sẽ giang dở World Cup 2018: trên hết có Messi

Những ngôi sao lớn như Lionel Messi, Alexis Sanchez hay Gareth Bale cũng sẽ đều có một nguy cơ chung đó là lỡ World Cup 2018.


giai tay ban nha hom nay cho hay ở trong số những đội bóng được cho là có khả năng sẽ không đến được ở tỏng vòng chung kết World Cup được diễn ra ở Nga ở trong mùa hè sang năm thì cũng đã có được ở trong một số cái tên được cho và đáng chú ý đó là việc sở hữu những ngôi sao hàng đầu và qua đó thì nếu những ngôi sao này đã bỏ lỡ ngày hội bóng đá được cho là số 1 hành tinh thì đó sẽ là mất mát đáng kể của giải đấu.
tin the thao bong da duc cho thấy Ở Nam Mỹ thì Alexis Sanchez, Arturo Vidal và Claudio Bravo cũng đang cùng với ĐT Chile đang chiếm ở trong vị trí thứ 4 và đó cũng là vị trí được vào thẳng vòng chung kết. Tuy nhiên thì họ chỉ hơn Argentina 1 điểm và Ecuador 3 điểm. và qua đó thì cũng đó là chính Hành trình của Chile hiện cũng đang có những gian nan lớn trước mắt: một trận đấu trên độ cao hơn 3.600m ở Bolivia, một cuộc đấu trực tiếp với Ecuador và một chuyến làm khách trước Brazil.
Nhưng khó khăn của Chile đó là việc không là gì so với Argentina khi mà đội vừa đã để thua Bolivia 0-2 và qua đó thì cũng đã rơi xuống thứ 5. Không chỉ ở trong những sự việc thất bại và qua đó thì cũng là ở trong trận đấu đầu tiên và qua đó thì ở trong án treo giò 4 trận mà Lionel Messi phải gánh chịu do chửi trọng tài mà Argentina cũng đã chỉ thắng 1 trận ở vòng loại khi mà đã không có Messi. Việc đã phải đá playoff tranh vé vớt sẽ là  cực kì khá hổ thẹn nhưng vắng mặt hoàn toàn ở Nga năm sau thì thực sự đáng xấu hổ.

Ở châu Âu thì chính ĐT xứ Wales và ĐT Hà Lan đang được cho là khá lép vế ở trong tại bảng đấu của mình ở vòng loại. Còn 1 nửa những chặng đường để Bale và Ramsey sẽ cứu vãn được ở trong tình thế cho Wales. Họ cũng đã vừa thoát khỏi được ở trong vị trí thứ 4 và qua đó thì cũng đã áp sát được ở trong 2 đội đầu bảng với đó là cùng 4 điểm ít hơn. Tuy nhiên nếu không chơi đúng sức của mình thì đó có thể sẽ là khoảng cách khó san lấp với xứ Wales trước CH Ireland và Serbia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét