Man City gây thất vọng: Pep Guardiola đang cho thấy được sự tàn

Sự nghiệp ở trong nhiệm cầm quân của Pep Guardiola đã bắt đầu đã đầy ở trong những lừng lẫy với chính những chiến tích  giành cho có được ở lịch sử cùng Barca. Trong 5 năm qua thì Pep có được những thành công nhất định thế nhưng ông lại không còn được gọi là thiên tài nữa và đặc biệt là từ khi dẫn dắt Man City.


Pep hiện chỉ được coi là kẻ gặp thời
giải vô địch quốc gia tây ban nha thì Phải trải qua và sẽ khẳng định rằng ở trong những tháng ngày rực rỡ nhất có được giành trong sự nghiệp cầm quân của Pep Guardiola và qua đó thì đến giờ vẫn là thời gian dẫn dắt Barca. Trong 4 năm (từ 2008-2012) khi mà ông đã thâu tóm được 14 danh hiệu và nó đã bao gồm 2 Champions League và 3 La Liga.
Rời Nou Camp thì Pep nghỉ ngơi ở trong một năm. Và lúc đó thì cả châu Âu đã sôi sục săn lùng Pep. Bayern Munich đã là người giỏi và qua đó thì đã thuyết phục được  nhất nên đã mời được chiến lược gia người Tây Ban Nha đến và kèm theo đó là chi mức lương kỷ lục 17 triệu euro.
Trong 3 năm tiếp được diễn ra thì theo tại Bayern và qua đó Pep đã giành 7 danh hiệu. So với thời ở Barca thì đó được cho là bước lùi đối với Pep. Điều được “Hùm xám” đã chờ đợi nhất từ Pep đó là tìm được sự thống trị của mình tại Champions League lại chẳng thấy đâu. Với việc 3 mùa liên tiếp thì chính gã khổng lồ nước Đức đã đều dừng bước ở trong trận bán kết trước các đại diện La Liga.
Ấy vậy và Man City vẫn mê mẩn Pep Guardiola. Và trong rất nhiều năm thì bộ đôi GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain đã xây dựng cái gọi là “Catalanisation” ở Etihad. Các sếp Man City nghĩ rằng với sự tham gia của Pep thì qua đó là công cuộc đã chuẩn bị đã hoàn tất và Man City sẽ được tiến gần đến đẳng cấp của Barca.
Bất lực ở Man City và Pep hết thời
nhung ban thang hai nhat the gioi cho hay Khi tới đến Man City thì Pep bị truyền thông Anh đã chất vấn rất nhiều về việc ở trong triết lý bóng đá. Vài tháng sau thì Man City đã hòa Southampton 1-1 ở Premier League (tháng 10/2016) và nâng chuỗi trận không thắng của mình liên tiếp lên con số 5 bởi thế mà Pep bực bội nói với phóng viên rằng: “Thưa anh trong 7 năm thì tôi đã giành 21 danh hiệu với cùng một phong cách".

Nhưng có lẽ Pep đã “vơ đũa cả nắm”. Ông cũng đã  sẽ phải tách riêng những gì có được ở Barca và phần còn lại. Việc nắm “siêu đội hình” Barca khi xưa đã được cho là thổi phồng rất nhiều giá trị của ông. Từ Bayern đến Man City hiện thì Pep đang thể hiện sự bất lực về chiến thuật, và phải cam chịu bế tắc trong các trận đấu lớn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét