Siêu kinh điển vì cũng chính "Messi mới" mà Real đã sẽ trả 125 triệu euro

Real hiện đang ngày càng cho thấy được sự khát khao sở hữu "truyền nhân của Messi" và qua đó thì có lẽ không thể ngồi yên được để nhìn ngôi sao này có thể gia hạn được ở trong một bản hợp đồng với Juventus.



tin moi bong da viet nam thì cho thấy Theo như những tờ Eurosport được đưa ra thì chính  báo chí TBN hiện cũng đang ngày càng được cho là tin vào ở trong việc Real đã và sẽ sẵn sàng để có thể phá vỡ những kỷ lục chuyển nhượng giành cho ngôi sao mà họ đã rất thèm muốn đã lâu và đó cũng là người được coi là truyền nhân của Messi là  Paulo Dybala.
Tiền đạo của  người Argentina thì cũng đã đang được mong chờ và  qua đó là sự mong đợi sẽ được gia hạn với chính những hợp đồng với Juventus được diễn ra  vào tháng Tư tới và qua đó thì cũng sẽ không có được ở trong một thông tin nào về ở trong việc Juventus sẽ đưa vào ở trong nhữngthỏa thuận này một điều khoản được cho là phá vỡ những hợp đồng mới.
Mặc dù vậy thì cũng theo như những tờ Dario Gol đưa tin thì chính “Kền kền trắng” đã là ngườ được cho là thực sự không thể cưỡng lại được với chính sức hút từ chính những tài năng của Dybala và qua đó thì cũng chính là không hề mong muốn sẽ để có thể tuột khỏi “Messi mới” khỏi tầm tay cho bất cứ đối thủ nào khác và qua đó thì nhất là Barcelona.
xem bong da hom nay truc tuyen qua đó thì họ cũng đã chuẩn bị và luôn sẵn sàng giành cho việc sẽ phá vỡ kỷ lục được cho là ở trong những cuộc chuyển nhượng tiếp theo trên thị trường. Trước đó thì cũng đã từng có được ở trong rất nhiều những tin đồn được cho rằng Real đã thực sự có được rất  nhiều lần để trả giá cho Dybala và con số cao nhất mà Juventus nhận được đó làlà 80 triệu euro nhưng mà tuy nhiên thì chính Juve đều từ chối và cho rằng ngôi sao của họ xứng đáng nhiều hơn thế.

Bởi vậy mà  Real đã buộc lòng phải cộng thêm 45 triệu euro vào lời đề nghị của mình và qua đó thì đã để nâng mức giá hỏi mua Dybala lên tới 125 triệu euro nhưng tuy nhiên thì với việc có được 45 triệu kia là dạng đi kèm và với một vài điều kiện phụ thuộc vào phong độ thi đấu của Dybala.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét