Barca đã chờ được ở trong việc ngược dòng PSG qua đó thì Messi đã thừa sức ghi 5 bàn

Barcelona đã phải đối mặt với một cách biệt sau khi đã có được 4 bàn sau trận lượt đi nhưng PSG cũng sẽ đừng khinh thường Messi bởi người đã từng ghi được 5 bàn ở trong một trận Champions League.


Ngày hôm nay là ngày 7/3 và qua đó thì cũng là kỷ niệm khi đó đã tròn 5 năm ở trong một buổi được diễn ra tối lịch sử và qua đó thì cũng đã diễn ra tại Nou Camp mà không ai khác đó chính là diễn viên chính là Lionel Messi. Trong buổi tối đó thì ngày 7/3/2012 khi mà Messi đã làm nên được ở trong một cột mốc mà khi đó nếu anh thắng thì cũng sẽ có được màn thể tái hiện nó vào trong đêm thứ Tư tới đây và Barcelona cũng đã có thể vượt qua được Paris Saint-Germain để được diễn ra vào tứ kết Champions League.
Barcelona cũng đã có được chiến thắng trước Bayer Leverkusen 3-1 ở trong trận lượt đi được diễn ra ở trong vòng 1/8 Champions League ở BayArena qua đó thì nhưng những gì cũng đã được diễn ra ở tại Nou Camp là kinh điển. Messi cũng đã phải tới ở trong phút 25 mới ghi bàn nhưng cũng đã bắt đầu từ đây khi mà anh đã ghi tới được tận 5 bàn thắng giành cho Barca với bàn thứ 5 được diễn đến ở trong phút 84. Và hơn nữa thì cũng đã có được Thêm 2 bàn nữa của Cristian Tello và đã tô điểm vào trận thắng đậm.
Màn trình diễn được cho là rất đáng nhớ đó cũng đã cho thấy được rằng khi mà chỉ cần lơi lỏng cả về chiến thuật lẫn tâm lý thi đấu thì PSG cũng có thể sẽ trở thành một nạn nhân bi đát của một màn trình diễn như thế trong trận lượt về vòng 1/8. Tất nhiên là sẽ ở trong bối cảnh của trận gặp Leverkusen so với trận này có sự khác nhau.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét