Conte sẽ mắc một sai lầm lớn nếu rời chelsea về inter

Tờ Tuttosport đã vừa đưa tin kèm theo đó là lời khẳng định việc Inter Milan đang ở trong thời gian rất với việc thuyết phục HLV Antonio Conte để có thể rời Chelsea về hồi hương sau mùa giải năm nay vì đã chiêu bài “lương bổng” và “nỗi nhớ nhà”.


Bước ngoặt lớn Rời chỗ sáng về chỗ tối là điều ngu ngốc
tin chuyển nhượng cầu thủ thì Chelsea hiện đang sẽ phải đối diện với nguy cơ sớm rằng sẽ mất Antonio Conte khi mà  mùa giảiở trong  năm nay sẽ kết thúc và qua đó thì vì báo chí Italia cũng sẽ đưa tin rằng Inter Milan với việc có được sự hậu thuẫn từ chính ông chủ người Trung Quốc của tập đoàn Suning đã và đang rục rịch đưa nhà cầm quân này ở trong việc hồi hương.
Chủ tịch Abramovich và BLĐ Chelsea cũng sẽ được cho là sẽ không tiếc tiền để giữ chân nhân tài như HLV Conte và qua đó thì có lẽ sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge khi mà mùa giải này sẽ kết thúc
tin the thao giai ngoai hang anh cho hay Nếu như Conte sẽ lựa chọn và chấp nhận rời Anh về Ý và đầu quân cho đội bóng áo sọc xanh – đen thì sẽ sẵn sàng để có thể được chi ra mức lương khổng lồ 10,2 triệu bảng giành cho mỗi năm và qua đó thì cũng sẽ được kèm theo với một ngân sách chuyển nhượng lên tới 350 triệu bảng cho chiến lược gia 47 tuổi này mua sắm.
Những con số đó dần như cũng đã đủ hấp dẫn đối với bất kỳ một nhà cầm quân nào kể cả Conte. Nhưng nếu suy ngẫm kỹ thì việc HLV sinh ra ở Lecce sẽ chọn từ bỏ Chelsea để có thể đồng ý hồi hương dẫn dắt Inter Milan  sẽ là một cái điều gì đó hơi “lợi bất cập hại”.
Bởi hiện Ở giải Ngoại hạng Anh thì thầy trò Conte cũng đang thực sự được cho là đang băng băng về đích với một mãnh lực được cho là quá khó để có thể  ngăn cản. Chelsea thì vẫn đang dẫn đầu với một cách biệt đã được lên tới con số 10 điểm so với đội đang đứng thứ  2 đó là Tottenham sau vòng 26. Ngôi vô địch ở trong mùa giải Ngoại hạng mùa này cũng sẽ là cả tấm vé dự Champions League mùa sau nằm trong tầm tay “The Blues”.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét